Thứ Ba 20.1: Song Ngư muốn kết hôn

Thứ ba - 20/01/2015 08:11
Thứ Ba 20.1: Song Ngư muốn kết hôn Thứ Ba 20.1: Song Ngư muốn kết hôn

Kim Ngưu được nhiều người quan tâm, trong khi đó Song Ngư có thể muốn tính đến chuyện hôn nhân.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay Bạch Dương tốt hơn nên có một kế hoạch vững chắc, nghiêm túc và kỷ luật cao. Như vậy mới giúp bạn chiếm được cảm tình của sếp. Đây là một thời điểm tốt để chia sẻ hy vọng và ước mơ về tương lai với những người khác để nhận được sự phản hồi, lời khuyên của họ.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Ngày hôm nay, bạn sẽ được nhiều người ở bên cạnh và thân thiện với bạn. Đây là một ngày thích hợp cho việc giải quyết mâu thuẫn gia đình và doanh nghiệp cũng như ổn định chuyện tình yêu. Kim Ngưu cũng có thể sẽ nhận được hỗ trợ tài chính.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Nghi ngờ của Song Tử sẽ được thay thế bằng sự tự tin. Tuy nhiên, điều này sẽ không đủ để bạn làm việc hiệu quả. Dù bạn làm gì, hãy bắt đầu bằng cách đặt mọi thứ theo trật tự. Tùy thuộc vào tình hình tài chính mà bạn có thể thực hiện được hay không. Bạn cũng sẽ học hỏi được nhiều điều mới mẻ.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải được tiếp thêm sinh lực và sự tự tin. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh hoặc chỉ đơn giản là sẽ không phải đối mặt với tất cả chúng cùng một lúc. Nhiều người trong số bạn sẽ được bảo vệ tốt vào hôm nay và hãy tận dụng sự hỗ trợ đó.

Thứ Ba 20.1: Song Ngư muốn kết hôn 1

 Thiên Bình có một ngày rất năng động (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Trọng tâm các vấn đề của Sư Tử hôm nay là các giá trị vật chất hoặc tinh thần. Hãy đảm bảo tài chính được an toàn và bảo vệ. Bạn có thể phải đi đến ngân hàng, công ty bảo hiểm hoặc chi cục thuế để giải quyết các vấn đề về tài chính. Tình yêu của Sư Tử sẽ có sự tiến triển khá tốt.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bầu không khí hôm nay cần ở bạn sự bình tĩnh và kiên định, từ đó đem lại cho bạn sự tự tin và hy vọng về tương lai tốt hơn. Những phẩm chất này sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề chiến lược quan trọng, hãy giữ bình tĩnh và đưa ra các quyết định sáng suốt.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình có một ngày rất năng động. Hãy làm tốt nhất khả năng của mình để đảm bảo rằng bạn sẽ không lãng phí thời gian quý báu của mình.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Nhà, gia đình và cuộc sống riêng tư sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong thời gian này. Bạn muốn có những cuộc trò chuyện thân mật với người thân. Điều đó sẽ giúp bạn gần gũi hơn với gia đình mình. Bò Cạp cũng cần tin vào bản thân, giữ lòng tự trọng và tự kiểm soát để không gây ra phiền phức.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã nên thể hiện sự sẵn sàng giúp đỡ người khác và đầu tư phát triển cho nghề nghiệp của mình. Đừng từ chối vai trò làm quản lý và những ưu đãi khác. Đồng thời đừng quên nhắc nhở mình về những thành tựu trước đó.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Sự tự tin của Ma Kết sẽ hầu như vô ích. Dù bạn làm gì, hãy dựa vào trực giác, kiến thức và kinh nghiệm của mình, đừng tự tin thái quá vào khả năng bẩm sinh của mình. Sự kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm tốt công việc của mình.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cần biết ưu tiên của mình. Dùng kế hoạch chính là điểm khởi đầu và dần dần phát triển thêm. Đó không chỉ là tính chuyên nghiệp mà còn sẽ giúp bạn phát triển nghề nghiệp nhưng hãy suy nghĩ tỉnh táo và biết khả năng của mình.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Ngày hôm nay thuận lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Đó có thể là một hợp đồng tác kinh doanh hoặc cung cấp các dịch vụ độc quyền. Song Ngư đang yêu có thể bắt đầu suy nghĩ về hôn nhân và thậm chí đưa ra các bước kế hoạch khả thi theo hướng này.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 9,618
  •   Tháng hiện tại 855,329
  •   Tổng lượt truy cập 128,473,568