Không còn muốn duy trì hôn nhân với người chồng lạnh nhạt

Thứ bảy - 23/04/2016 19:13
Không còn muốn duy trì hôn nhân với người chồng lạnh nhạt Không còn muốn duy trì hôn nhân với người chồng lạnh nhạt

8 tháng mang bầu tôi phải tự đi mỗi ngày 50 km để đến nơi làm việc, cũng từng đó tháng mình tôi tự đi khám thai.

Tôi là tác giả bài viết "Tôi và chồng là người dưng quen mặt", xin được gửi lời cảm ơn đối với những độc giả đã dành thời gian đọc và chia sẻ những lời bình luận trong bài viết của tôi trước đó. Thời gian cứ thấm thoát trôi, hiện giờ đứa con trai đầu lòng của chúng tôi chuẩn bị đón sinh nhật tròn 6 tuổi và tôi đang mang trong mình giọt máu thứ hai của chồng (đã được 8 tháng). Thế nhưng, trong suốt những tháng thai nghén cho đến giờ, anh không hề dành thời gian quan tâm, chăm sóc tôi; cuộc sống càng ngày càng trở nên ngột ngạt.

Đỉnh điểm của những lần "chiến tranh lạnh" là một cuộc "chiến tranh nóng", khi anh về nhà (anh cũng ít về nhà, vì thường ở lại cơ quan làm đêm) và ngồi xem phim kiếm hiệp, không dành thời gian cho vợ và các con. Tối đó, chúng tôi đã có một cuộc to tiếng với nhau, trước mặt con và phòng ngoài là ông bà nội, sau đó anh lấy quần áo và bỏ vào công ty luôn. Những hành động ấy của anh đã làm tôi vô cùng hụt hẫng, thất vọng về một người chồng, một người cha.

8 tháng mang bầu tôi phải tự đi mỗi ngày 50 km để đến nơi làm việc, cũng từng đó tháng mình tôi tự đi khám thai. Anh không hề hỏi han, mỗi khi đi khám có kết quả tôi phải gọi điện nói cho anh biết. Thực sự sau trận "khẩu chiến" kia tôi đã không còn muốn duy trì cuộc hôn nhân như vậy nữa, những giọt nước mắt cứ ướt gối hàng đêm. Tôi thấy thương đứa lớn, lo lắng cho đứa con trong bụng, sợ khóc nhiều sau này con sinh ra sẽ bị tự kỷ. Tôi sợ mình sẽ không đòi được quyền nuôi hai đứa nhỏ, sợ con không có cha chúng sẽ sống ra sao trong xã hội đầy bon chen, cạm bẫy này? Lúc này đây, tôi thật sự rối bời, mong các bạn cho tôi một vài lời khuyên.

Linh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 37,866
  •   Tháng hiện tại 809,807
  •   Tổng lượt truy cập 132,998,072