Có bạn gái rồi tôi vẫn phải lòng cô đồng nghiệp

Thứ năm - 21/04/2016 15:22
Có bạn gái rồi tôi vẫn phải lòng cô đồng nghiệp Có bạn gái rồi tôi vẫn phải lòng cô đồng nghiệp

Tôi luôn có cảm giác đặc biệt với cô đồng nghiệp, lúc nào cũng muốn gặp và ở bên em, thậm chí ngủ tôi cũng mơ thấy em. 

Tôi 24 tuổi, đi làm được hơn một năm tại công ty nước ngoài. Hồi còn là sinh viên, tôi yêu một cô gái, cũng là sinh viên cùng lớp. Rất nhanh, hai chúng tôi cũng trở thành một đôi, cứ thế yêu nhau cho đến khi ra trường được khoảng 3 năm, sau đó vì công việc cả hai phải rời xa, thời gian gặp nhau rất ít, có lẽ một tháng một lần. Ban đầu, tôi định có công việc ổn định sẽ cưới cô ấy, tuy nhiên mọi việc đâu có dễ.

Tôi biết cô ấy rất yêu tôi, luôn gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, nói nhớ thương. Còn tôi thì sao? Tôi không biết mình thế nào nữa nhưng cảm thấy tình cảm ấy dường như nhạt dần. Tuy nhiên, có đôi lúc tôi lại thấy nhớ cô ấy da diết, chỉ muốn chạy đến ôm chầm lấy. Rồi một ngày, tình cảm của tôi đã đổi khác. Tôi không dám chắc nhưng có một người đồng nghiệp đã khiến trái tim tôi xao xuyến. Em từng học cùng trường với tôi, chúng tôi từng quen biết nhau trước đây. Có lẽ số phận đã để tôi và em giờ trở thành đồng nghiệp, chúng tôi làm việc rất ăn ý. Em thông minh, nhanh nhẹn, rất hiểu biết, tiếc rằng em đã có người yêu rất lâu rồi, đó cũng chính là vấn đề tôi đang bối rối.

Tôi luôn có cảm giác đặc biệt với em, lúc nào cũng muốn gặp và ở bên em, thậm chí ngủ tôi cũng mơ thấy em. Tôi đoán em cũng có tình cảm gì đó với tôi. Em đi đâu cũng đều muốn rủ tôi theo. Chúng tôi rất ít khi nói chuyện về người yêu của nhau, em còn thổ lộ sau này chẳng muốn lấy chồng. Tôi biết tình cảm mình đang dành cho em là sai trái, chúng tôi đều có người yêu rồi không nên như thế. Em cũng chưa chia tay bạn trai và tôi không có ý định phá hoại nó. Tôi cũng không muốn làm người yêu mình đau khổ. Đồng thời, chúng tôi là đồng nghiệp, nếu yêu nhau không hề tốt cho công việc. Rồi quê chúng tôi lại ở cách xa nhau, em bảo không thích người yêu ở xa.

Trong lòng tôi luôn có một sự khó chịu hàng ngày. Tôi luôn muốn ở cạnh em nhưng càng làm thế tôi càng đau khổ. Nếu không ở cạnh em thì mọi thứ thật trống rỗng. Tôi thấy mình có lỗi với người yêu, với bạn trai của em. Giờ tôi phải làm sao?

Minh 

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 4,717
  •   Tháng hiện tại 814,705
  •   Tổng lượt truy cập 133,002,970