Trao tất cả cho bạn trai mà anh vẫn vô tâm với tôi

Thứ bảy - 23/04/2016 19:40
Trao tất cả cho bạn trai mà anh vẫn vô tâm với tôi Trao tất cả cho bạn trai mà anh vẫn vô tâm với tôi

Anh lạnh nhạt, vô tâm, tôi cứ nghĩ anh sống nội tâm nên không nói gì. Hôm qua lên mạng mới biết anh đăng rất nhiều ảnh và status rồi lại xóa đi. 

Tôi 22 tuổi, ngoại hình bình thường, được mọi người nhận xét là hồn nhiên, vô tư. Gia đình tôi rất nề nếp nên từ lúc đi học bố mẹ đã cấm chuyện yêu đương, nói học xong mới được yêu. Vậy mà năm thứ hai đại học tôi đã gặp anh, một người con trai rất hiền, ngoại hình không có gì nổi bật. Sau một lần gặp nhau tôi đã thích anh ấy, tính cách của anh rất trầm, sống nội tâm, trái ngược với tính cách của tôi nên hai người khá hợp, ít cãi nhau. Cứ vậy chúng tôi đã yêu nhau được gần hai năm, điều đáng nói nhất là hai đứa đã vượt qua giới hạn.

Tôi cứ nghĩ đây sẽ là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình nên cố gắng làm tất cả vun đắp cho tình yêu ấy, lúc nào cũng nghĩ về anh, không có ngày lễ nào không có quà nhưng anh lại khác, từ lúc yêu chưa tặng tôi một thứ gì. Tôi nghĩ do công việc anh bận nên không có thời gian (anh làm cho công ty nước ngoài) rồi cứ thế trôi đi, ngày ấy cũng đến. Anh lạnh nhạt, vô tâm, mặc cho tôi yêu rất nhiều. Tôi cứ nghĩ anh sống nội tâm nên không nói gì, cho đến hôm qua lên mạng mới biết anh đăng rất nhiều ảnh và status rồi lại xóa đi, lần đầu tiên tôi thấy anh sống mở lòng như vậy.

Tôi hỏi anh cũng chẳng buồn giải thích, nhắn tin anh không nhắn lại, đòi gặp thì anh lấy lý do mệt mỏi. Có phải anh đã yêu người khác rồi hay không? Chúng tôi gặp nhau nói chuyện, tôi hỏi vì sao lại như vậy thì anh nói cũng không biết, không phải vì yêu người khác. Giờ tôi rất buồn và đau đớn khi đặt niềm tin quá nhiều vào anh, trao cho anh tất cả mà anh lại lạnh nhạt, vô tâm như vậy. Là con gái đã đánh mất thứ quý giá nhất thì có thể tiếp tục yêu được không? Tôi cảm thấy thật là sợ hãi. Mong các anh chị cho tôi lời khuyên.

Hải

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 8,639
  •   Tháng hiện tại 720,047
  •   Tổng lượt truy cập 130,303,816