Có nên cưới người từng phản bội mình

Thứ bảy - 23/04/2016 19:54
Có nên cưới người từng phản bội mình Có nên cưới người từng phản bội mình

Tình cảm của anh dễ thay đổi, lúc mãnh liệt lúc hờ hững. Tôi chưa sẵn sàng vì chưa tin tưởng vào tình cảm của anh.

Tôi 26 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng, nghĩ đã đến tuổi để tìm một tình yêu xác định lâu dài nhưng giờ vẫn không biết chọn ai trong hai người con trai này.

Người thứ nhất là người tôi đã yêu gần bốn năm, anh hiền lành, công việc tạm ổn nhưng lại khá vô tâm, từng phản bội tôi một lần. Tình cảm của anh cũng dễ thay đổi, lúc mãnh liệt lúc hờ hững. Chúng tôi đã tính đến chuyện kết hôn, giờ có chút thay đổi vì anh mới chuyển vào Nam sinh sống. Tôi sinh ra ở miền Bắc nên cũng không muốn bỏ gia đình để đi quá xa. Tôi bảo anh cho thời gian suy nghĩ, có khi cuối năm tôi sẽ vào. Anh bảo đến lúc đó xa quá, có thể anh có người yêu rồi, anh muốn tôi vào bây giờ hoặc chia tay. Tôi chưa sẵn sàng đi một phần vì chưa muốn xa gia đình, phần vì chưa tin tưởng vào tình cảm của anh.

Người thứ hai đã theo đuổi tôi 6 năm, anh hiền lành, chăm chỉ, tốt bụng, không có ý định đi xa nhưng công việc của anh ở gần không có tương lai, anh chỉ đi học nghề rồi làm thợ. Có thể mọi người nói tôi tính toán, thực dụng nhưng tôi sợ sự chênh lệch về trình độ ảnh hưởng tới hôn nhân sau này.

Nếu lấy người thứ nhất tôi sợ bị người ta phản bội, còn lấy người thứ hai lại sợ mình không yêu được người ta, dù ở bên cạnh cảm giác rất an toàn. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Giang

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 46
 
  •   Hôm nay 9,435
  •   Tháng hiện tại 704,269
  •   Tổng lượt truy cập 130,288,038