Chị đừng buồn khi anh chưa thể quên em

Thứ ba - 21/06/2016 22:31
Chị đừng buồn khi anh chưa thể quên em Chị đừng buồn khi anh chưa thể quên em

Bởi em chính là tuổi thanh xuân, là mảnh đời của anh, em dừng lại khi anh vẫn còn thương nên chẳng thể nói quên là quên được. 

Chị, chị đừng buồn vì hình ảnh em trong anh chưa thể xóa được, bởi em là tình đầu của anh, một mối tình kéo dài gần 4 năm với biết bao thăng trầm, tưởng chừng như sắp đi đến một kết thúc đẹp thì em dừng lại. Em chính là tuổi thanh xuân, là mảnh đời của anh, em dừng lại khi anh vẫn còn thương nên chẳng thể nói quên là quên được. Nếu chị thương anh nhiều, hãy chờ thời gian, ở cạnh anh, yêu thương và chờ, rồi một ngày 2 người sẽ có một kết thúc đẹp thôi, em tin vậy; bởi anh giờ đã là người đàn ông chín chắn rồi, không còn là thằng con trai bồng bột ngày nào, yêu thương không đúng và gây bao lỗi lầm. Với một người đàn ông, tuổi trẻ yêu cuồng nhiệt như thế nào thì đến một lúc, khi đã trải qua tất cả, họ chỉ cần một người ở bên, thương yêu, dìu dắt nhau đi trên con đường phía trước là đủ, nhẹ nhàng thôi mà lâu dài.

Anh à, ai rồi cũng khác, rõ ràng em không cố ý cho anh "gặt quả" nhưng ông trời rất công bằng, "gieo nhân nào thì gặt quả" ấy, cái gì đến rồi cũng phải đến; em đã gác lại tất cả quá khứ, tha thứ cho anh, cũng xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa. Gần một năm rồi, anh cũng gác lại hết đi, nếu để cho cô gái nào đến gần thì hãy học cách chung thủy, đừng bên người này mà lòng đôi khi nghĩ về người khác. Đừng làm tổn thương bất cứ cô gái nào nữa. Hãy trưởng thành như hình ảnh mà em thấy về anh những ngày cuối cùng chúng ta còn ở bên nhau. "Vì đời vốn ngắn, tử tế với nhau được ngày nào thì tử tế đi".

Phương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 4,933
  •   Tháng hiện tại 177,456
  •   Tổng lượt truy cập 128,775,634