Chồng chưa đưa nổi 100 nghìn đồng để tôi nuôi con

Thứ ba - 21/06/2016 22:45
Chồng chưa đưa nổi 100 nghìn đồng để tôi nuôi con Chồng chưa đưa nổi 100 nghìn đồng để tôi nuôi con

Con tôi nằm bệnh viện 8 ngày chồng không hề lên nuôi một ngày. Ngày con tôi nhập viện anh còn ở nhà rủ rê bạn bè đi nhậu. 

Tôi 28 tuổi, chồng hiện tại là người chồng thứ hai. Sau khi kết hôn với người chồng đầu tiên tôi mới biết mình bị bệnh đa nang buồng trứng, rất khó có con, từ đó xích mích giữa hai vợ chồng ngày càng nhiều và tôi quyết ly hôn. Tôi và người chồng hiện giờ gặp nhau qua sự mai mối. Tôi kể cho anh nghe hết về cuộc sống trước của mình và anh chấp nhận tôi, kể cả việc tôi không thể có con. Tôi mừng lắm vì nghĩ mình sẽ có một người thương và thông cảm. Gia đình anh cũng biết việc tôi khó có con nhưng mẹ anh vẫn giục chúng tôi cưới, hai đứa cũng dự định tổ chức cưới.

Tôi và anh quyết định gần gũi nhau mà không kế hoạch gì vì tôi không nghĩ sẽ có con, nhưng người tính không bằng trời tính, tôi có thai, vui mừng báo cho anh biết tin thì cả anh và mẹ anh đều không vui. Từ khi biết tôi có thai, mẹ anh và anh không muốn tổ chức cưới nữa. Anh điện xuống và nói thẳng với tôi là không nhận con và đó không phải con anh. Tôi buồn tới mức muốn bỏ đi đứa bé trong bụng nhưng gia đình khuyên không nên bỏ. Mẹ nói tôi trông chờ một đứa con biết chừng nào, giờ ông trời cho thì sao mà bỏ.

Tôi nhiều lần nhìn người ta mang bầu mà tại sao mình lại không, giờ tôi có rồi sẽ không bỏ. Từ đó, tôi đi làm cho tới ngày sinh. Còn phần anh, chỉ hỏi thăm tôi qua bà dì đã làm mai mối. Vì bệnh đa nang buồng trứng của tôi mà khi mang bầu tôi bị cao huyết áp, ngày nhập viện trên Bệnh viện Từ Dũ chỉ một mình mẹ tôi đi theo. Kết quả tôi phải sinh non một tháng nhưng em bé khỏe và giống cha rất nhiều. Còn anh, tôi nằm sinh 6 ngày nhưng anh lên được 2 ngày, tôi bị cao huyết áp nên trong phòng không cho người nhà vào, phải chờ trước hành lang tới giờ nghỉ mới được vào. Khi tôi về thì mẹ anh xuống nhà nhận cháu và xin cho anh được nhận con, cha mẹ tôi vì thương cháu, không muốn cháu không có cha nên không nói gì, tôi cũng không muốn con không có cha.

Chúng tôi đi đăng ký kết hôn và làm khai sinh cho con. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ yên ổn nhưng đó chỉ mới là bắt đầu cơn bão dữ. Chồng tôi nói mắc nợ, phải làm đưa tiền cho mẹ anh trả nợ, rồi nói nuôi tôi đẻ hai ngày trên bệnh viện phải nằm ghế đá. Con tôi nằm bệnh viện 8 ngày chồng không hề lên nuôi một ngày. Ngày con tôi nhập viện anh còn ở nhà rủ rê bạn bè đi nhậu. Giờ chồng và tôi không sống chung vì anh nói còn đi làm trả nợ, không biết chừng nào hết nợ. Con tôi gần một tuổi rồi nhưng chồng chưa hề cho tôi 100 nghìn để nuôi con, nếu anh quay về liệu tôi có nên cho sống cùng mẹ con tôi?

Thi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 15,910
  •   Tháng hiện tại 188,433
  •   Tổng lượt truy cập 128,786,611