3 năm chung sống chồng ngoại tình 5 lần

Thứ ba - 21/06/2016 22:41
3 năm chung sống chồng ngoại tình 5 lần 3 năm chung sống chồng ngoại tình 5 lần

Chồng chưa một lần đem hạnh phúc đến cho mẹ con tôi. Tôi muốn ly dị nhưng không biết đối diện ba mẹ thế nào. 

Tôi 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay cũng gần 15 năm. Tôi thật sự mệt, sợ mình sẽ bị điên, tôi cũng không ngờ một người lạc quan, mạnh mẽ như mình lại bị trầm cảm kéo dài. Tôi sống trong vỏ bọc quá lâu, ai cũng nói tôi hạnh phúc, họ đâu hiểu những nỗi đau đang giày vò tôi phải chịu đựng một mình. Tôi kinh sợ cuộc sống này, sợ chính bản thân mình. Có ai biết tôi đã bị hậu sản ngay đêm 30 tết khi vừa sinh con xong, tôi co quắp nằm bên nồi bánh tét nhà đang nấu, không một ai biết. Lúc tôi biết chồng lừa dối khi bụng mang dạ chửa, hay đi ăn nhậu đêm nữa.

Con được một tuổi, tôi lại biết chồng đang cặp bồ với vợ sắp cưới của con ông cậu ruột, anh đang tâm lừa dối trước mặt tôi bao lâu nay. Lúc tôi tha thứ thì ít lâu sau anh lại "chứng nào tật nấy", cặp kè với người yêu cũ từ thời học dược sĩ, đi cả đêm không về. Tôi đúng là ngu, tình yêu ngu muội mới tin lời anh. Cưới nhau 3 năm mà anh 5 lần ngoại tình, tôi vẫn tha thứ, lần thứ 6 thì tôi sợ hãi quá, không biết phải sống sao khi hình ảnh đó cứ hiện về ám ảnh. Tôi cố gắng sống hạnh phúc, không muốn ba mẹ buồn, không muốn con cái phải khổ nhưng bản thân sống vài năm nay như một cái xác, chẳng hạnh phúc mà vẫn phải giả vờ.

Tôi công nhận mình giỏi thật, 3 năm trời chồng làm có tiền thì ăn nhậu gái gú bia ôm bồ bịch suốt. Thời gian đó anh chỉ ngồi chơi game, chẳng lo gì cho gia đình, nhậu nhẹt liên tục. Chồng chưa một lần đem hạnh phúc đến cho mẹ con tôi. Tôi muốn ly dị nhưng không biết đối diện ba mẹ thế nào. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 19,125
  •   Tháng hiện tại 336,427
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,175