Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U

Thứ hai - 26/01/2015 14:11
Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U

HLV Phil Parkinson của Bradford, CLB đang thi đấu ở League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh, hy vọng gặp M.U ở vòng 5 FA Cup mùa này.

Tại vòng 4, Bradford City tạo nên cơn địa chấn khi loại Chelsea bằng chiến thắng 4-2. Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, các học trò của HLV Phil Parkinson đã chiến đấu quyết liệt và thắng ngược ngay trên sân Stamford Bridge.

Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U 1
HLV Parkinson muốn Bradford đụng độ gặp M.U ở vòng 5 FA Cup. Ảnh: Getty Images.

Sau khi giành vé vào vòng 5 FA Cup một cách ấn tượng, vị thuyền trưởng của CLB Bradford chia sẻ trên Sky Sports: “Trong trường hợp M.U có thể vượt qua Cambridge ở vòng 4, chúng tôi muốn được gặp họ”.

HLV Phil Parkinson cho biết thêm: “Tôi chắc chắn rằng, nếu Bradford có thể đến sân Old Trafford gặp M.U, chúng tôi sẽ có khoảng 15 nghìn CĐV trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ. Đó là điều tuyệt vời, bởi những CĐV không có vé vào sân xem trận chúng tôi đánh bại Chelsea, sẽ được chứng kiến các cầu thủ thi đấu với M.U”.

Ngoài ra, nhà cầm quân dẫn dắt đội bóng hạng 3 của Anh không giấu được sự tự hào khi các học trò thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời trước đối thủ đẳng cấp Chelsea. Đặc biệt là việc bị dẫn 0-2, sau đó Bradford thắng ngược CLB hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đầu tháng 2/2015, M.U sẽ cần phải nỗ lực để chứng tỏ sức mạnh trong trận đá lại với Cambridge United trên sân nhà Old Trafford. Theo kế hoạch, ban tổ chức FA Cup sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 5 FA Cup lúc 19h ngày 26/2 (theo giờ địa phương).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 11,971
  •   Tháng hiện tại 184,494
  •   Tổng lượt truy cập 128,782,672