Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4

Thứ ba - 07/04/2015 13:52
Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4

“300: Rise of an Empire”, “The Girl” hay “Lone Survivor” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. 300: Rise of an Empire (HBO)

Đạo diễn: Noam Murro
Diễn viên: Sullivan Stapleton, Eva Green, Lena Headey
Thể loại : Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (11/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 1

Sau khi đánh bại đạo quân 300 người của vua Leonidas (Gerard Butler thủ vai) trong tập phim 300, đạo quân Ba Tư của vua Xerxes (Rodrigo Santoro) tiếp tục tràn tới các thành phố chính của Hy Lạp. Tuy nhiên, họ vấp phải sự chống trả quyết liệt từ người dân thành Athens dưới sự chỉ đạo của mãnh tướng Themistocles (Sullivan Stapleton).

Trước sức mạnh như vũ bão của quân Ba Tư, tướng Themistocles phải trổ hết tài nghệ. Cuộc chiến càng thêm khó khăn với sự xuất hiện của phe thứ ba do “nữ thần chiến tranh” Artemisia (Eva Green) chỉ huy... 

300: Rise of an Empire là bộ phim sử thi, nối tiếp câu chuyện của 300 ra đời năm 2006. Bộ phim có nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng, tập trung vào hai trận thủy chiến có thật trong lịch sử là Artemisium và Salamis.

2. Race to Witch Mountain (HBO)

Đạo diễn: Andy Fickman
Diễn viên: Dwayne Johnson, Anna Sophia Robb, Carlo Gugino
Thể loại : Phiêu lưu
Lịch chiếu: 17:15 (12/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 2

Jack Bruno (Dwayne Johnson) vốn chỉ là một tài xế taxi bình thường kiếm sống qua ngày tại Las Vegas. Một ngày nọ, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của hai thiếu niên sở hữu năng lực siêu nhiên. Những đứa trẻ này đang bị truy đuổi bởi một nhóm người xấu và cần đến núi Phù Thủy nằm giữa sa mạc Nevada.

Đây là nơi thường xuyên xảy ra những hiện tượng kỳ bí và là địa điểm hai đứa trẻ cần có mặt để ngăn chặn một thảm họa. Jack quyết tâm đưa hai đứa trẻ đến nơi an toàn, bất chấp việc bị chính phủ, kẻ xấu và cả người ngoài hành tinh tìm cách ngăn chặn.

3. Three Days to a Kill (Cinemax)

Đạo diễn: Fred Williamson
Diễn viên: Fred Williamson, Bo Svenson, Henry Silva
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 9:15 (11/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 3

Khi một viên đại sứ bị bắt cóc tại Chicago, Hải quân Mỹ đã nhờ tới sự giúp đỡ của viên cảnh sát Cal Wright (Fred Williamson). Ông là người duy nhất có thể đưa được ngài đại sứ trở về, thoát khỏi sự giam giữ của một tên trùm ma túy người Colombia. Để có thể bắt đầu chiến dịch, Cal đề nghị chính phủ ân xá cho một người bạn ông quen từ thời chiến tranh.

Sau khi yêu cầu trên được thực thi, Cal và bạn mình bắt đầu lên kế hoạch đâm xuyên phòng tuyến của phe địch. Họ cần tìm được địa chỉ giam giữ thật nhanh, trước khi thời gian dành cho con tin bị cạn kiệt...

4. The Girl (Cinemax)

Đạo diễn: Julian Jarrold
Diễn viên: Sienna Miller, Toby Jones
Thể loại: Chính kịch
Lịch chiếu: 22:00 (12/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 4

Alfred Hitchcock là một đạo diễn huyền thoại của Hollywood, nổi tiếng với biệt danh “bậc thầy của sự ly kỳ”. Tuy nhiên, câu chuyện đời tư của ông với những người đẹp Hollywood được ông giúp thành danh cũng là một chủ đề gây nhiều điều tiếng. The Girl kể về một trong những mối quan hệ trên.

Vốn ưa thích những nữ chính tóc vàng, Hitchcock (Toby Jones đóng) bất ngờ lựa chọn một nữ người mẫu vô danh để vào vai chính trong dự án The Bird. Cô là Tippi Hedren (Sienna Miller), người mà Hitchcock xem như “hình mẫu hoàn hảo” cho các bộ phim của ông. Song dần dần, đạo diễn huyền thoại này trở nên bị ám ảnh với việc chinh phục trái tim của Hedren. Nỗi ám ảnh này dẫn tới một kết cục không hề tốt đẹp cho sự nghiệp của cả hai...

5. A Good Man (Star Movies)

Đạo diễn: Koeni Waxman
Diễn viên: Steven Seagal, Ron Balicki
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 21:45 (10/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 5

Sau một nhiệm vụ bị thất bại, đặc nhiệm Alexander (Steven Seagal) rời bỏ tổ chức nhằm sống một cuộc đời bình dị tại Romania. Một ngày nọ, một gia đình ông quen biết tại đây bị đe dọa bởi một tên xã hội đen, khiến Alexander phải ra tay.

Ông không ngờ rằng mình không chỉ phải bảo vệ gia đình đó mà còn là chính bản thân, khi bị kéo vào giữa một cuộc chiến giữa những tên gangster Trung Quốc và Nga. Sự cố này còn đưa ông đối mặt với một kẻ thù cũ, tạo điều kiện cho Alexander sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ.

6. Lone Survivor (Star Movies)

Đạo diễn: Peter Berg
Diễn viên: Mark Wahlberg, Talor Kitsch, Emile Hirsch
Thể loại: Hành động, Chiến tranh
Lịch chiếu: 20:00 (11/4)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 6

Lone Survivor được dựa trên chiến dịch “Red Wing” của nhóm SEAL tại tỉnh Kunar, Afghanistan ngày 28/6/2005. Bốn thành viên của SEAL là hạ sĩ Marcus (Mark Wahlberg), Michael (Taylor Kitsch), Danny (Emile Hirsch) và Matt (Ben Foster) được giao nhiệm vụ nhận dạng tên khủng bố Ahmad Shah của Taliban - kẻ gieo rắc biết bao nỗi ám ảnh cho binh sĩ Mỹ. 

Ban đầu, nhiệm vụ đi tiền trạm tại khu vực miền núi gần với Pakistan tưởng như rất đơn giản, nhưng một sự cố bất ngờ khiến bộ tứ bị bại lộ. Từ công việc trinh thám, bốn lính đặc nhiệm này bỗng chốc phải đối đầu với lực lượng Taliban vượt trội về số lượng và chật vật tìm cách sinh tồn.

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 6,285
  •   Tháng hiện tại 775,165
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,934