Hùng Thuận gặp khó khăn với vai tự kỷ

Thứ ba - 07/04/2015 15:33
Hùng Thuận gặp khó khăn với vai tự kỷ Hùng Thuận gặp khó khăn với vai tự kỷ

Trong phim "Cung đường bí ẩn", nam diễn viên vào vai kỹ sư máy tính lệch lạc về nhân cách, luôn hiềm khích với chính người thân và người mình yêu thương.

Vai Hòa An trong phim truyền hình Cung đường bí ẩn là một thử thách mới của Hùng Thuận. Nhân vật của anh là một chuyên gia công nghệ, con trai một gia đình giàu có, quyền lực. Hòa An mắc bệnh động kinh từ nhỏ, khi trưởng thành có thiên hướng tự kỷ. Anh luôn ganh ghét và tìm mọi cách công kích, cản đường người em trai nuôi là Hoàng Phúc (Quang Tuấn thủ vai).

Hòa An đem lòng yêu Phương Linh (Cao Thái Hà), một nữ công nhân trong đội thợ làm đường của Hoàng Phúc. Tình yêu mù quáng cùng lối sống lệch lạc của anh đẩy Phương Linh vào cái chết oan khuất. Hòa An cũng nhận được kết cục không may mắn khi gặp nạn ngay chính địa điểm ngày trước cha anh từng sắp đặt để hại cha mẹ Hoàng Phúc. 

Từng đóng vai giang hồ,  vai đồng tính  nhưng với vai diễn này, Hùng Thuận gặp khó khăn trong cách thể hiện cảm xúc qua diễn tiến gương mặt và ngôn ngữ của nhân vật. "Đây là một nhân vật có học thức nhưng cư xử kỳ quặc, thất thường. Cả cách anh ta yêu cũng rất kỳ lạ. Tính cách Hòa An không hoàn toàn phản diện, cũng không phải chính diện. Tôi mất khá nhiều thời gian để đọc kịch bản, hiểu nhân vật cũng như tìm kiếm hình mẫu ngoài đời để tham khảo", Hùng Thuận cho biết. 

Hùng Thuận gặp khó khăn với vai tự kỷ 1

Hùng Thuận trong một phân đoạn lột tả cảm xúc nhân vật.

Cung đường bí ẩn là bộ phim đề cập đến quá trình đấu tranh chống lại âm mưu đen tối của những băng đảng buôn lậu. Lấy bối cảnh chính là cuộc sống của những công nhân làm đường liên tục bị tác động bởi hàng loạt kế hoạch phá hoại sản xuất, phim sẽ làm bật lên những chân dung đối lập trong cuộc sống.

Một kỹ sư mồ côi (Hoàng Phúc) luôn tâm huyết làm đường xuyên rừng, đem văn minh về cho người dân dù khi thi công, chính miếu thờ mẹ anh cũng nằm trong diện giải tỏa. Một tay buôn lậu gian xảo núp bóng giám đốc công ty vận tải (Phan Mạnh), đứng sau chỉ đạo đàn em phá hoại việc làm đường của con nuôi mình. Phim muốn đem tới thông điệp về sự "ác giả ác báo", gieo nhân nào gặt quả ấy.

Cung đường bí ẩn đánh dấu sự trở lại đạo diễn Quách Khoa Nam, chủ nhân giải Cánh Diều Vàng 2014 ở hạng mục "Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc". Anh vừa chỉ đạo sản xuất, vừa góp một vai nhỏ mang tính hài hước trong phim. Tập đầu của phim lên sóng truyền hình từ ngày 6/4.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 6,506
  •   Tháng hiện tại 775,386
  •   Tổng lượt truy cập 130,359,155