Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới

Thứ ba - 07/04/2015 09:12
Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới

Sau khi liên tục bảo vệ con gái trong loạt “Taken”, tài tử hành động người Ireland đưa con trai chạy trốn khỏi sự trả đũa của kẻ thù trong “Run All Night”.

Kể từ sau thành công của Taken (2008), Liam Neeson liên tục góp mặt trong các bộ phim hành động đơn giản, kinh phí thấp nhưng góc cạnh, bạo liệt. Sau Taken 3 hồi đầu năm, ông tiếp tục hóa thân thành một người cha hành động trong tác phẩm mới mang tên Run All Night.

Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới 1
Run All Night xoay quanh cuộc chạy trốn trong đêm của cha con nhà Conlon sau khi cậu con trai Jimmy gây họa.

Câu chuyện của Run All Night gói gọn trong đúng một đêm. Jimmy Conlon (Liam Neeson) là một sát thủ chuyên nghiệp nhưng đã giải nghệ, nay ngập chìm trong rượu chè. Trong cái đêm định mệnh, con trai ông là Mike (Joel Kinnaman) bị bọn xã hội đen truy đuổi. Trong lúc tự vệ, Mike giết chết Danny - con trai của gã trùm Shawn Maguire (Ed Harris).

Oái oăm thay, Shawn lại là người bạn thân lâu năm của Mike. Nhưng để trả thù cho cái chết của con trai, tên trùm sẵn sàng làm tất cả để hạ sát hai cha con Jimmy - Mike.

Chia sẻ về Run All Night, Liam Neeson cho biết: “Bên cạnh những pha hành động kịch tính, điều tôi thích ở bộ phim mới còn là nội dung sâu sắc, xoay quanh rạn nứt giữa hai người đàn ông từng là anh em vào sinh ra tử, cũng như tình phụ tử của Jimmy và Mike Conlon”.

Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới 2
Tay trùm Shawn Maguire (Ed Harris) vốn là bạn cũ của Jimmy Conlon nhưng quyết tâm ra tay để trả thù cho con trai.

Ngoài việc chiến đấu Shawn Maguire và tay chân của gã, nhân vật chính Jimmy Conlon của Liam Neeson còn phải tìm cách giành lại tình cảm từ Mike, người con trai bị ông xa lánh và bỏ mặc trong suốt một thời gian dài. Trên thực tế, lần gặp nhau gần nhất của hai cha con trước đêm định mệnh là từ 5 năm trước, tại đám tang của phu nhân nhà Conlon.

Run All Night là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Jaume Collet-Serra, đồng thời đánh dấu lần cộng tác thứ ba giữa anh và Liam Neeson. Tại Bắc Mỹ, bộ phim ra mắt từ trung tuần tháng 3.

Do phải đối đầu trực tiếp với bom tấn Cinderella, Run All Night tới nay mới chỉ đạt doanh thu 25,2 triệu USD tại quê nhà. Tuy nhiên, trên chuyên trang tổng hợp đánh giá của giới phê bình Rotten Tomatoes, điểm số của bộ phim hiện dừng ở mức 60%.

Liam Neeson lại sắm vai người cha hành động trong phim mới 3
Run All Night (tựa Việt: Tẩu thoát trong đêm) khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/4.

Nhân dịp bộ phim Run All Night - Tẩu thoát trong đêm sắp sửa khởi chiếu tại Việt Nam từ 10/4, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 08 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim (04 tại Hà Nội và 04 tại TP HCM) trong tối ngày 7/4. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn . Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Trước Run All Night, đạo diễn Jaume Collet-Serra từng hợp tác với Liam Neeson trong hai bộ phim nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa ngày 7/4 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 9,964
  •   Tháng hiện tại 653,946
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,715