Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân

Thứ ba - 14/04/2015 17:52
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân

Suzy, Park Shin Hye sở hữu cằm V-line sau khi bớt đi vài cân nặng, còn Song Ji Eun, Soyu có thể khoe chân thon gọn…

Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 1
Ngọc nữ màn ảnh Park Shin Hye sở hữu vẻ đẹp bụ bẫm, dễ thương, điều này trái ngược với xu hướng làm đẹp chung của showbiz Hàn. Thời mới vào nghề, Park Shin Hye có vóc dáng khá tròn trịa. Qua thời gian, nữ diễn viên The Heirs tích cực giảm cân. Hiệu quả đến rõ rệt nhất là gương mặt không còn ngấn mỡ mà thay vào đó là chiếc cằm V-line.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 2
Cùng với Park Shin Hye là Suzy từng có thời điểm thừa cân. Sau khi giảm bớt trọng lượng cơ thể, hai gò má của bạn gái Lee Min Ho lộ rõ hơn, khuôn mặt thon gọn trông thấy.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 3
Nữ ca sĩ Soyu của nhóm Sistar có sự thay đổi lớn trước và sau khi giảm cân. Cô có thể diện những bộ cánh gợi cảm, khoe đôi chân thon thả. Soyu từng tiết lộ lý do cô phải cắt bớt vài kg trọng lượng là vì gương mặt bầu bĩnh. “Mọi người từng nói mặt tôi trông giống như mặt heo và tôi như một bà thím già. Vì thế tôi phải tích cực giảm cân” – nữ ca sĩ cho biết.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 4
Thời điểm Song Ji Eun của Secret xuống cân, chỉ còn 45kg, cô thay đổi khá nhiều từ gương mặt cho đến vóc dáng. Nữ ca sĩ từng giảm 10kg chỉ trong 2 tuần lễ sau khi đọc những lời bình luận ác ý của cư dân mạng về thân hình.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 5
Năm 2014, Ailee có cuộc cách mạng cải thiện cân nặng khá ấn tượng. Nữ ca sĩ đã giảm 10 kg chỉ trong một tháng. Hàng ngày Ailee chỉ nạp 500 calorie đến từ 2 bữa chính gồm thịt và rau quả. Vì giảm cân đột ngột, sức khỏe của Ailee bị ảnh hưởng.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 6
Nữ diễn viên Kang Sora trẻ trung và xinh đẹp khi bớt đi vài cân nặng. Cô lên cân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Kiều nữ màn ảnh có thể tự tin diện nhiều trang phục gợi cảm hơn trước đây.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 7
Thành quả giảm cân của Jung Eun Ji trong nhóm A Pink là hai cánh tay bớt đi phần bụ bẫm. Bí quyết của cô là tránh thức ăn có nhiều chất béo.
Những kiều nữ Hàn ‘lột xác’ sau khi giảm cân 8
Ít ai tin được rằng nữ ca sĩ Park Bo Ram gợi cảm trên trang bìa tạp chí từng có thời béo tròn. Trường hợp của Bo Ram là minh chứng vịt hóa thiên nga gây ngỡ ngàng nhất của showbiz Hàn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 5,677
  •   Tháng hiện tại 191,589
  •   Tổng lượt truy cập 130,613,674