Châu Tinh Trì kiện đối tác lớn vì bị quỵt tiền

Thứ ba - 14/04/2015 15:50
Châu Tinh Trì kiện đối tác lớn vì bị quỵt tiền Châu Tinh Trì kiện đối tác lớn vì bị quỵt tiền

Tòa án nhân dân Bắc Kinh (Trung Quốc) đã thụ lý đơn kiện của "vua hài".

Trong đơn kiện gửi tòa, Châu Tinh Trì tố cáo hành vi quỵt tiền của công ty điện ảnh Hoa Nghị Huynh Đệ. 

Năm 2012, Châu Tinh Trì và Hoa Nghị đã ký hợp đồng hợp tác sản xuất phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Khi bộ phim công chiếu đạt thành tích cao, phía Hoa Nghị và Châu Tinh Trì đã bổ sung thêm thỏa thuận. 

Thỏa thuận trao đổi qua thư điện tử ghi rõ, nếu doanh thu của phim vượt mức 500 triệu NDT (khoảng 1.700 tỷ đồng), Châu Tinh Trì được chia thêm lợi nhuận từ việc bán vé.

Châu Tinh Trì kiện đối tác lớn vì bị quỵt tiền 1
Châu Tinh Trì và giám đốc công ty Hoa Nghị - Vương Trung Lỗi thời còn hòa thuận.

Châu Tinh Trì đưa ra báo cáo cho biết, doanh thu phòng vé thực tế đạt 1,24 tỷ NDT (hơn 4.200 tỷ đồng). Phía tài tử khẳng định anh phải được nhận thêm 177 triệu NDT (600 tỷ đồng). Nhưng Hoa Nghị đã làm sai thỏa thuận khi chỉ chuyển khoản số tiền 80 triệu NDT (272 tỷ đồng). Do thiếu minh bạch và có hành vi gian dối, phía Châu Tinh Trì quyết định khởi kiện.

Đáp trả lại thông tin này, phía bị cáo - công ty Hoa Nghị cho biết thỏa thuận với Châu Tinh Trì qua thư điện tử không có hiệu lực về mặt pháp lý.

Thậm chí, trong trường hợp thỏa thuận này có hiệu lực, Hoa Nghị cũng không trả cho Châu Tinh Trì số tiền theo đơn kiện. Phía công ty Hoa Nghị đưa ra thống kê cho thấy, phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện thực tế chỉ thu về ít hơn 500 triệu NDT. "Chúng tôi yêu cầu tòa án bác đơn kiện của Châu Tinh Trì", đại diện Hoa Nghị nói. 

Vụ việc hiện vẫn đang được tòa án xem xét.

Tây du ký: Mối tình ngoại truyện do Thư Kỳ, Hoàng Bột đóng chính. Phim khi công chiếu thu được thành công lớn và có doanh thu cao nhất trong năm 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 6,377
  •   Tháng hiện tại 192,289
  •   Tổng lượt truy cập 130,614,374