Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua

Thứ ba - 14/04/2015 15:57
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua

Trang phục dạ hội của Hoa hậu Ngọc Hân rất đẹp nhưng phù hợp cho một sự kiện thảm đỏ hoành tráng hơn là khai trương cửa hàng thời trang.

Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 1
Hoa hậu Việt Nam 2010 vào nhóm sao Việt mặc kém duyên trong tuần vì trang phục không phù hợp sự kiện. Trong ảnh, người đẹp Hà thành diện đầm dạ hội lộng lẫy dự tiệc khai trương tại một showroom ở Hải Phòng. Nhiều tín đồ thời trang cho rằng, bộ váy dạ hội sang trọng quá mức và thật sự không ăn nhập với nội dung tiệc ra mắt cửa hàng.
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 2
Cùng với Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên cũng có chọn lựa không mấy ăn nhập khi diện đầm dạ hội dự tiệc khai trương cửa hàng thời trang. Thiết kế váy đuôi cá lộng lẫy khiến hoa hậu 19 tuổi lạc lõng với bối cảnh sự kiện.
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 3
Trên sân khấu âm nhạc đầu tuần, MC Vân Hugo trở thành điểm nhấn chú ý với trang phục lạ lẫm. Thiết kế bị cho là quá rườm rà và kém thanh thoát. Bộ váy bồng xòe quá đà che lấp vẻ đẹp vóc dáng và khiến người mặc trông rất nặng nề. Trang phục lỗi mốt này cũng đưa bà mẹ một con vào danh sách mỹ nhân kém tinh tế.
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 4
Tham dự tiệc sinh nhật Lệ Quyên tại TP HCM, ca sĩ hải ngoại Ánh Minh chọn bộ cánh street style đời thường thoải mái. Tuy vậy, thiết kế áo thun khoét hông để lộ nội y phản cảm. Cách chọn trang phục thiếu chỉn chu và không phù hợp không gian khiến người mặc nhận phải điểm trừ phong cách.
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 5
Cựu người mẫu Thúy Hằng góp mặt trong danh sách khi trưng diện bộ váy satin lỗi mốt. Trang phục có gam màu và chi tiết đính đá ở thân áo không còn hợp xu hướng.
Ngọc Hân, Kỳ Duyên vào nhóm sao mặc kém duyên tuần qua 6
Cựu hot girl Mi Vân cũng không nhận được điểm cộng hình ảnh khi diện trang phục street style tham dự buổi công chiếu phim. Bộ cánh bị cho là kém sang trọng và chưa phù hợp với không gian sự kiện. Chưa kể set đồ năng động còn có nhiều chi tiết thừa thãi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 6,790
  •   Tháng hiện tại 192,702
  •   Tổng lượt truy cập 130,614,787