Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối

Thứ tư - 15/04/2015 07:10
Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối

Vợ chồng Bình Minh, ca sĩ Thảo Trang, It’s Time band, DJ Tyty cùng vũ đoàn ABC sẽ cùng hòa mình trong không khí lễ hội với nhiều tiết mục sôi động.

Đây là lần thứ 3 sự kiện "Ngày hội đập gối" được tổ chức tại Việt Nam với quy mô lớn và được đầu tư công phu. Ngày hội có các khu hoạt động thú vị như: khu đập stress, khu xả stress, khu thư giãn gia đình, khu trò chơi sáng tạo và vận động dành cho các bé…

Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối 1

Gia đình diễn viên - MC Bình Minh sẽ tham gia và giao lưu tại ngày hội.

"Ngày hội đập gối" được tổ chức lần đầu tiên tại New York năm 2003, diễn ra vào tháng 4 hàng năm, được yêu thích tại hơn 120 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, với thông điệp "Đập tan stress", ngày hội này sẽ mang đến cho người tham gia một không gian giải trí, thư giãn thú vị, xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi và cảm nhận cuộc sống một cách hứng khởi.

Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối 2

Ca sĩ Thảo Trang sẽ trình diễn những tiết mục sôi động tại ngày hội.

Tham gia ngày hội này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với gia đình diễn viên - MC Bình Minh và được hòa mình trong không khí lễ hội tưng bừng với các tiết mục sôi động của ca sĩ Thảo Trang, It’s Time band, DJ Tyty cùng vũ đoàn ABC…

Sao Việt tụ hội trong ngày đập gối 3

It’s Time band sẽ góp mặt vào ngày hội bằng những tiết mục không kém phần thú vị và hấp dẫn.

Thư Kỳ

"Ngày hội đập gối 2015" với thông điệp "Đập tan stress"sẽ diễn ra 8h - 18h ngày 18/4 tại sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM. Ngày hội được tổ chức bởi thương hiệu nệm, gối cao su thiên nhiên và các sản phẩm nội thất cao cấp Liên Á. Xem thêm tại đây .

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
 
  •   Hôm nay 41,644
  •   Tháng hiện tại 243,973
  •   Tổng lượt truy cập 133,327,721