MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt

Thứ tư - 25/03/2015 12:11
MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt

Phụ kiện "quá tay", không ăn nhập, nhiều chi tiết là lỗi mà Hoàng Oanh vướng phải khi dẫn dắt hậu trường Hòa âm ánh sáng.

MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 1
Hoàng Oanh sở hữu lợi thế gương mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối, song gu thời trang của Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 lại không được đánh giá cao. Ở chương trình The Remix, người đẹp để lộ khuyết điểm gu thẩm mỹ khi chọn trang phục không phù hợp xu hướng. Trong live show 7, MC diện váy ôm ánh bạc cá tính, giày hợp tông, thế nhưng phụ kiện băng đô cài tóc hoàn toàn không ăn nhập.

 

MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 2
Trong live show 6 - The Remix, á hậu diện váy ôm dáng, tôn vẻ đẹp hiện đại, năng động. Tuy nhiên, điểm nhấn ánh metallic tại vòng eo bị cho là thừa thãi và khiến người mặc đầy đặn. Đây còn là chi tiết thịnh hành ở những năm về trước.
MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 3
Bộ trang phục của MC Hoàng Oanh trong đêm thứ 3 - The Remix bị chê bai là nhiều chi tiết rối mắt. Thiết kế cầu vai, váy xếp ly dày khiến người mặc kém thanh thoát.
MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 4
Cũng trong live show thứ 3, bạn gái diễn viên Huỳnh Anh đổi trang phục phong cách hiện đại. Tuy nhiên, set đồ không làm hài lòng các tín đồ thời trang bởi cách mix rườm rà giữa quần ánh kim và áo jacket da bóng bẩy.
MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 5
Nhiều nhận xét cho rằng, bộ dây xích nhấn nhá tại tay áo, phụ kiện cổ, vòng tay vô tình khiến set trang phục trở nên nặng nề. Áo lưới mỏng bên trong còn để lộ vòng eo kém thon của người mặc.
MC The Remix mất điểm thời trang vì 4 bộ cánh lỗi mốt 6
Set trang phục trong đêm thi thứ 2 - Hòa âm ánh sáng của Hoàng Oanh đáp ứng được tính chất hiện đại của chương trình. Song cách chọn kiểu tóc dạ hội lạc tông đưa nữ MC vào danh sách sao mặc kém tinh tế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
 
  •   Hôm nay 24,621
  •   Tháng hiện tại 491,334
  •   Tổng lượt truy cập 130,075,103