Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay

Thứ tư - 25/03/2015 15:28
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay

Dù đã quen với việc thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không nhưng các diễn viên nổi tiếng cũng nhiều phen hú vía với sự cố trên máy bay.

Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 1
Mới đây, Harrison Ford may mắn thoát chết lần thứ 2 khi chiếc máy bay do ông cầm lái đâm sầm xuống một sân golf tại Venice, California, Mỹ. Trước đó vào năm 1999, ngôi sao Indiana Jones  phải hạ cánh khẩn cấp khi đang tự lái trực thăng. Ông và người hướng dẫn bay đang tập lái tự động thì chiếc trực thăng bất ngờ mất lái tại Los Angeles. 
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 2
Theo CBS, cuối năm 2014 máy bay chở ngôi sao nhạc đồng quê Miranda Lambert gặp phải vấn đề về khí áp, may thay máy bay hạ cánh an toàn tại Virgina và không ai bị thương.
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 3
Cũng trong năm 2014 khi bay từ Dublin đến Berlin, Bono bị một phen hoảng hồn khi cánh cửa máy bay chở anh bung ra rơi xuống. Máy bay hạ cánh an toàn tại thủ đô nước Đức.
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 4
Năm 2009, máy bay chở Aston Kutcher và Demi Moore tiếp đất khẩn cấp khi sự cố về động cơ quá nóng xảy ra. Cả hai đều bị thương và Aston còn đăng lên Twitter của anh về sự kiện không may này.
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 5
DJ AM và Travis Barker bị thương nghiêm trọng trong một vụ máy bay rơi vào năm 2008 làm 4 người thiệt mạng. Theo MTV, chiếc may bay đã không thể cất cánh và đâm vào cột ăng ten trên đường băng, lao xuyên một hàng rào trước khi vỡ làm đôi.
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 6
Năm 2000, máy bay chở ngôi sao Gravity Sandra Bullock đã bị trượt bánh trên đường băng, nhưng may mắn cô không bị thương.
Những ngôi sao Hollywood sống sót sau sự cố máy bay 7
Vào năm 2000, Patrick Swayze khi đang bay qua khu vực Phoenix phải tiếp đất khẩn. Máy bay khi hạ cánh đã va chạm nhẹ với một cây cột khiến cánh phải của máy bay bị đứt rời. Rất may Patrick không bị thương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
 
  •   Hôm nay 31,213
  •   Tháng hiện tại 742,621
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,390