Kelly Osbourne định phẫu thuật ngừa ung thư như Angelina Jolie

Thứ tư - 25/03/2015 15:27
Kelly Osbourne định phẫu thuật ngừa ung thư như Angelina Jolie Kelly Osbourne định phẫu thuật ngừa ung thư như Angelina Jolie

Nữ ca sĩ, người dẫn chương trình Anh cho biết, cô cũng mang trong người gen ung thư và sẽ lựa chọn cách làm như minh tinh Hollywood trong tương lai.

Kelly Osbourne nằm trong số những nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ quyết định cắt bỏ buồng trứng ngừa ung thư của Angeline Jolie. Kelly cho biết, cô có lý do riêng. Kelly Osbourne có mẹ, bà Sharon Osbourne, từng thành công trong cuộc chiến với bệnh ung thư ruột già năm 2002. Bà cũng trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ cả hai tuyến vú vài năm sau đó, sau khi phát hiện mang trong người gene ung thư. Kelly nói rằng cô đối mặt với những quyết định tương tự Angelina.

Kelly Osbourne định phẫu thuật ngừa ung thư như Angelina Jolie 1

Angelina Jolie truyền cảm hứng cho nhiều người trong đó có Kelly. Ảnh: Rex.

"Tôi thực sự cũng mang trong mình gen ung thư. Mẹ tôi bắt các con đi xét nghiệm sau khi bà phải cắt bỏ hai tuyến vú" - Kelly chia sẻ trong chương trình The Talk trên kênh CBS hôm 24/3 - "Tôi hoàn toàn đồng ý với Angelina. Tôi biết một ngày tôi cũng sẽ phải làm điều đó, bởi nếu tôi có con, tôi muốn có mặt để nuôi lớn chúng. Tôi muốn sống để ủng hộ chúng theo mọi cách mà tôi có thể".

"Tôi là con của một người sống sót trước căn bệnh ung thư, tôi may mắn có một người mẹ dũng cảm đã dạy cho tôi nhiều điều. Tôi ngưỡng mộ Angelina Jolie vì chị ấy đã mang đến sự quan tâm cho vấn đề này. Mọi người từ đây sẽ lưu tâm và đi xét nghiệm để sớm biết về gen ung thư", nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ thêm.

Kelly Osbourne định phẫu thuật ngừa ung thư như Angelina Jolie 2

Kelly (trái) và mẹ - bà Sharon Osbourne, 62 tuổi - người cũng từng cắt bỏ cả hai bên ngực ngừa ung thư vú. Ảnh: Rex.

Angelina Jolie công bố thông tin phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên buồng trứng và ống dẫn trứng hôm 24/3. Trước đó, trong năm 2013, nữ diễn viên đã cắt bỏ cả hai bên ngực ngăn chặn nguy cơ mắc ung thư vú. Bà, mẹ và dì Angelina đều từng qua đời vì ung thư.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 31,594
  •   Tháng hiện tại 743,002
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,771