"Gương mặt thân quen" mùa mới chấp nhận thí sinh giả gái

Thứ tư - 08/04/2015 18:44
"Gương mặt thân quen" mùa mới chấp nhận thí sinh giả gái "Gương mặt thân quen" mùa mới chấp nhận thí sinh giả gái

Quốc Thuận - đạo diễn chương trình "Gương mặt thân quen" 2015 - khẳng định, giả gái là một trong nét đặc sắc để nghệ sĩ tham gia sân chơi thể hiện tài năng.

Ngày 8/4, ban tổ chức show truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" có buổi họp báo công bố mùa giải thứ ba. Đạo diễn Quốc Thuận, giám khảo Đức Huy, giám đốc âm nhạc Minh Khang và 6 thí sinh dự thi chia sẻ thông tin xoay quanh nội dung chương trình.

Trước câu hỏi sân chơi Gương mặt thân quenGương mặt thân quen nhí qua các mùa thường vấp phải phản ứng về chuyện thí sinh giả gái, đạo diễn Quốc Thuận cho rằng, thử thách này chính là một trong những đặc trưng khiến chương trình thêm thu hút.

"Gương mặt thân quen" mùa mới chấp nhận thí sinh giả gái 1

Thanh Duy Idol và Nhật Thủy (phải). Ảnh: Maison De Bil

"Người dự thi phải hóa thân thành nhân vật họ không biết trước và phải chờ bấm nút chọn ngẫu nhiên. Nếu trong trường hợp thí sinh nam bấm chọn nhân vật là nữ thì không thể nào để họ chọn lại được, vì nếu như vậy còn gì gọi là chương trình Gương mặt thân quen? Ngoài ra, người thi không phải cố tình giả gái để tạo thương hiệu hay mượn hình ảnh nhân vật để giễu cợt, mà đó là cơ hội để họ thể hiện tài năng đồng thời tôn vinh nhân vật mà họ bắt chước", đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ.

Lần đầu tiên giữ vai trò dàn dựng chương trình, đạo diễn Quốc Thuận cho biết, anh muốn mang đến nhiều tiếng cười, sự hài hước cho khán giả qua từng tập thi.

Sáu gương mặt tham gia năm nay gồm có: ca sĩ Ái Phương, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ngọc Liên, diễn viên Thanh Duy. Trong số này, diễn viên Khương Ngọc được xem là nhân tố hứa hẹn mang đến màu sắc khác lạ. Dù format đòi hỏi thí sinh bắt chước nhân vật từ ngoại hình đến phong cách, Khương Ngọc đều sẽ tìm cách làm khác khi biểu diễn. Điều này làm anh không ít lần nhận điểm số thấp. Tuy vậy, nam diễn viên gây ấn tượng với người xem và khán giả vì sự sáng tạo cá nhân. Bên cạnh Khương Ngọc, các gương mặt còn lại đều có những bứt phá trong tạo hình và khả năng hóa thân.

"Gương mặt thân quen" mùa mới chấp nhận thí sinh giả gái 2

6 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, từ trái qua: Khương Ngọc, Nhật Thủy, Ngọc Liên, Thanh Duy, Ái Phương và Mai Quốc Việt. Ảnh: Maison De Bil.

Tại sân chơi, 6 thí sinh với giám khảo không có nhiều khoảng cách, thí sinh có thể phản biện và tranh cãi cũng như thoải mái trò chuyện với giám khảo. Giám đốc âm nhạc Minh Khang nhận xét, trong mùa này, khả năng hát live của các thí sinh vượt trội so với năm trước. Phần âm nhạc cũng được chăm chút để cân bằng giữa dòng nhạc hiện đại và nhạc truyền thống, dân tộc.

Gương mặt thân quen là phiên bản Việt của chương trình Your Face Sounds Familiar (Endemol, Hà Lan). 6 thí sinh cùng trải qua 13 tập thi và một đêm gala trực tiếp để tìm ra người đoạt danh hiệu quán quân. Hàng tuần, họ phải chọn ngẫu nhiên các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước để hóa thân. Chương trình kết hợp hài hòa hai yếu tố: âm nhạc và hài kịch.

Thí sinh giành điểm cao nhất mỗi tuần nhận giải thưởng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng. Sau 12 tuần, bốn người có điểm cao nhất tiếp tục vòng thi chung kết (truyền hình trực tiếp) tranh ngôi quán quân với giải tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. Điểm khác biệt của Gương mặt thân quen so với nhiều chương trình thực tế là thí sinh chia sẻ một nửa giải thưởng tiền mặt vào việc thiện nguyện. Chương trình phát sóng vào 21h15 tối thứ bảy hàng tuần, từ ngày 18/4.

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 6,774
  •   Tháng hiện tại 775,654
  •   Tổng lượt truy cập 130,359,423