Chương Tử Di và Uông Phong bị đồn cưới ngày 2/5

Thứ tư - 08/04/2015 17:27
Chương Tử Di và Uông Phong bị đồn cưới ngày 2/5 Chương Tử Di và Uông Phong bị đồn cưới ngày 2/5

Truyền thông Trung Quốc cho biết lịch đám cưới của đôi trai tài gái sắc đã được ấn định.

Trang Sina đưa tin nàng Hoa đán muốn tổ chức đám cưới đơn giản. Cô và Uông Phong thống nhất hôn lễ sẽ chỉ gồm người thân và bạn bè lâu năm. Gia đình hai bên quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 2/5 tới.

Trả lời qua điện thoại, đại diện Uông Phong từ chối nói về tin đồn nhưng người quản lý của Chương Tử Di lên tiếng phủ nhận.

Chương Tử Di và Uông Phong bị đồn cưới ngày 2/5 1
Uông Phong và Chương Tử hạnh phúc bên nhau.

Chương Tử Di và Uông Phong đã hò hẹn hơn một năm. Dù nam ca sĩ họ Uông từng có gia đình và con riêng nhưng ngôi sao Hồi ức một geisha vẫn dành cho bạn trai trọn vẹn tình cảm.

Những ngày đầu năm 2015 thực sự là đáng nhớ với Chương Tử Di khi bạn trai quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp ngay trước mắt bạn bè trong chính tiệc sinh nhật cô. Uông Phong cũng là người đứng ra tổ chức bữa tiệc này.

Uông Phong nói với bạn gái: “Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và cả những đau đớn. Hi vọng rằng Tử Di sẽ luôn thấy hạnh phúc. Anh muốn được chăm sóc em khi chúng ta về già”. Lời cầu hôn bất ngờ của anh đã nhận được những tràng pháo tay của bạn bè có mặt tại bữa tiệc.

Chương Tử Di từng đính hôn với triệu phú Vivi Nevo trong gần 3 năm. Cặp đôi hủy bỏ hôn ước vào năm 2013. Sau đó, Tử Di đã hò hẹn với nhiều người đồng nghiệp khác nhưng chỉ tới khi gặp rocker họ Uông, nữ diễn viên 36 tuổi mới cảm thấy cần lập gia đình và mơ ước tới việc có những đứa con.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 20,213
  •   Tháng hiện tại 831,370
  •   Tổng lượt truy cập 130,415,139