Bộ đôi ‘Siêu nhện’ tạm chia tay

Thứ tư - 08/04/2015 22:09
Bộ đôi ‘Siêu nhện’ tạm chia tay Bộ đôi ‘Siêu nhện’ tạm chia tay

Sau ba năm hẹn hò, Andrew Garfield và Emma Stone xảy ra nhiều cãi vã. Họ không xuất hiện cùng nhau trước công chúng kể từ tháng 1.

Trang Us Weekly đưa tin Emma Stone và Andrew Garfield quyết định tạm chấm dứt quan hệ tình cảm. Hai người công khai hẹn hò kể từ sau khi là “người tình màn ảnh” trong bộ phim bom tấn The Amazing Spider-Man (2012).

Tuy nhiên, sau khi Sony quyết định hợp tác với Marvel Studios trong các dự án phim mới về nhân vật Người Nhện, Andrew Garfield đã mất vai siêu anh hùng.

Bộ đôi ‘Siêu nhện’ tạm chia tay 1
Quyết định chia tay của Andrew Garfield và Emma Stone lúc này chỉ là tạm thời.

Một nguồn tin cho biết: “Giữa hai người xảy ra rất nhiều cãi vã và họ không còn nhìn mặt nhau nữa. Cả hai rất bận rộn với công việc và chưa thể tìm được tiếng nói chung”. Lần gần đây nhất Andrew Garfield và Emma Stone xuất hiện cùng nhau trước công chúng là trong một bức ảnh của fan tại New York hồi tháng 1.

Andrew Garfield hiện cùng đạo diễn Martin Scorsese thực hiện bộ phim Silence in Taiwan. Cùng lúc đó, sau khi nhận được đề cử Oscar với bộ phim Birdman (2014), Emma Stone xuất hiện trên sân khấu Broadway, New York trong vở Cabaret.

Bộ đôi ‘Siêu nhện’ tạm chia tay 2
Andrew Garfield trên trường quay Silence in Taiwan.

Trang Us Weekly cho biết thêm: "Nhân vật của Andrew Garfield trong Silence in Taiwan là một linh mục. Anh ấy phải giảm cân, nhập tâm cho nhân vật và không có tâm trí cho chuyện tình cảm vào lúc này".

Tin đồn Emma Stone và Andrew Garfield chia tay nhau bắt đầu xuất hiện trong mùa giải thưởng điện ảnh đầu năm. Trên thảm đỏ của nhiều sự kiện lớn như Quả cầu vàng hay Oscar, mỹ nhân 26 tuổi chỉ xuất hiện một mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 6,372
  •   Tháng hiện tại 775,252
  •   Tổng lượt truy cập 130,359,021