Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước

Thứ năm - 09/04/2015 00:20
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước

Sau hơn 3 tháng gia nhập công ty người mẫu quốc tế ICE Model tại Milan, lần đầu tiên chân dài có chuyến về thăm gia đình, bạn bè và hoàn thành một số dự án công việc tại Việt Nam

Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 1
Chiều 8/4, Kha Mỹ Vân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài. Nữ người mẫu ăn vận cá tính thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 2
Phong cách thời trang của Kha Mỹ Vân được nhận xét là thay đổi khá nhiều sau thời gian làm việc tại Milan. Chân dài ăn vận phá cách và cá tính hơn trước. Bên cạnh đó, thần thái của Kha Vân cũng có sự thay đổi. Nữ người mẫu rạng rỡ và tươi tắn hơn trong chuyến thăm nhà lần này.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 3
Theo lịch làm việc của BeU Models – công ty quản lý Kha Mỹ Vân độc quyền toàn cầu, Kha Vân có 7 ngày lưu lại Việt Nam. Thời gian này, cô sẽ chụp ảnh cho tạp chí và các nhãn hàng thời trang đã book từ trước. Sau đó, Kha Vân sẽ cùng công ty lên kế hoạch làm việc tại thị trường châu Á trong thời gian chuyển mùa của các fashion week ở các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Milan, London, Paris, New York.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 4
Kha Vân cho biết, những trải nghiệm trong thời gian gia nhập công ty người mẫu quốc tế giúp cô tự tin hơn trong chuyến trở lại Việt Nam lần này. Cô hy vọng công việc của mình sẽ gặp thuận lợi trong 7 ngày tới. Thời gian không quá nhiều nhưng nữ người mẫu đặt quyết tâm hoàn thành tốt công việc và những định hướng mà công ty quản lý đưa ra.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 5
Không dừng lại ở thị trường Milan, công ty BeU còn đưa ra nhiều định hướng mới mẻ cho Kha Mỹ Vân trong thời gian tới. Thị trường châu Á là điểm đến tiếp theo mà BeU hy vọng Kha Vân sẽ có nhiều cơ hội khẳng định tên tuổi. Nữ người mẫu cho biết, sau thành công tại Milan, cô tự tin hơn khi hướng đến mục tiêu chinh phục các fashion week trong khu vực châu Á.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 6
Kha Vân cười rạng rỡ khi gặp lại người hâm mộ tại sân bay.
Kha Mỹ Vân diện street style nổi bật ngày về nước 7
Các thành viên công ty BeU ra phi trường đón người đẹp. Nữ người mẫu vui mừng khi gặp lại các trợ lý của mình tại Việt Nam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 6,129
  •   Tháng hiện tại 775,009
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,778