Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều

Thứ sáu - 06/02/2015 12:37
Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều

Sau hơn 300 lần nhuộm tóc, một người phụ nữ Anh mắc chứng rụng tóc và hói đầu nghiêm trọng. Cô đã sử dụng gần hết tài sản để cải thiện tình hình.

 

Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều 1
Kellie Holloway, người phụ nữ đã nhuộm tóc 300 lần. Ảnh: Endemol

Kellie Holloway - một phụ nữ 28 tuổi sống tại thành phố Winchester, bang Hampshire, Anh - làm việc tại một salon tóc. Cô thường xuyên thay đổi kiểu tóc, màu tóc mỗi tuần, theo Daily Mail.

Từ khi còn rất trẻ, Kellie đã nhuộm mái tóc nâu của cô thành màu vàng và liên tục thay đổi màu tóc trong nhiều năm. "Tôi đã nhuộm tóc khoảng 300 lần. Có lẽ tôi đã nghiện việc thay đổi màu tóc", Kellie tiết lộ trong chương trình Bodyshocker của kênh Channel 4.

Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều 2
Do nhuộm tóc quá nhiều, hóa chất khiến tóc của Kellie rụng hàng loạt và không thể mọc lại. Ảnh: Hair Loss Bournemouth

Những hóa chất nhuộm tóc Kellie sử dụng đã khiến tóc rụng và viêm nang tóc. Lớp tóc mới không thể mọc làm lộ những mảng da đầu. Tình trạng ấy khiến Kellie không tự tin khi ra ngoài. Cô có cảm giác người khác nhìn các mảng đầu hói.

Kellie cố gắng tạo những phong cách tóc mới để che mảng da đầu hói. Việc tạo kiểu tóc để giấu các khuyết điểm về tóc trở thành thói quen của cô mỗi sáng. Cô cũng liên tục tìm giải pháp để khắc phục tình trạng tóc rụng.

"Tôi hối tiếc vì đã nhuộm tóc quá nhiều. Tôi đã dùng hầu hết tài sản để mua các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, sữa, vitamin cho tóc. Nhưng chúng hoàn toàn vô dụng", Kellie nói.


Đầu hói vì nhuộm tóc quá nhiều 3
Kelly đã thử nhiều phương pháp để cải thiện mái tóc. Ảnh: Endemol

Cuối cùng, Kellie gặp Simone Thomas, một nữ bác sỹ đã từng trải qua tình trạng rụng tóc như cô. Bác sỹ Simone quyết định sử dụng một loại thuốc đặc biệt để điều trị chúng hói đầu của cô.

Phương pháp điều trị của bác sỹ khiến chứng hói đầu kéo dài 10 năm của Kellie chuyển biến tốt hơn. Tóc cô có thể mọc và trở nên dày hơn. Kellie không còn lo lắng, tạo kiểu tóc để che mảng đầu hói. Mái tóc mới khiến cô tự tin khi ra ngoài.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 35
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 18,445
  •   Tháng hiện tại 912,123
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,362