Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt”

Thứ năm - 05/02/2015 14:21
Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt”

Dân trí Tự “rao bán” mình trên trang đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới Ebay, Lois Curtis mô tả chính mình là: “Có thể hình đẹp, làm việc tốt, có khiếu hài hước, chán ngán những thứ cũ rích, lặp đi lặp lại. Biết nấu ăn và dọn dẹp. Không có... giấy bảo hành”.

Mụctiêu của bà mẹ hai con là tìm kiếm được một người đàn ông ưa thích và lựa chọnmình. Lois, 49 tuổi, cho biết cô mong muốn làm quen với một anh chàng “vạm vỡ,hào phóng và là người Hy Lạp” để cô có thể di cư đến đất nước đó. Lois còn cungcấp thêm thông tin cho các “khách hàng” tiềm năng rằng cô ấy là sản phẩm có sốlượng giới hạn, và đã mua thì tuyệt đối không được trả lại.

Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” 1
Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ

Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” 2
Mẫuquảng cáo hoành tráng

Cùng với những lời quảngcáo về bản thân, Lois còn tung lên nhiều hình ảnh gợi cảm của mình, khiến cácchuyên gia đấu giá trên eBay bị thu hút. Đàn ông từ nhiều quốc gia trên thếgiới đã nhảy vào trả giá khi biết cô nàng “đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tìnhtrạng tốt” muốn “bán mình”. Trong số đó có cả những anh chàng người Australiavà Puerto Rico, nhưng trớ trêu thay không một anh nào người Hy Lạp.

Chỉtrong vòng chưa đầy 24 tiếng, giá đấu cao nhất đã lên đến 205 bảng Anh. Tuynhiên vào chính giờ phút đó cô nàng độc thân lại rút lui, vội gỡ ngay mẫu raobán chính mình xuống.

Loischo hay cô rất bất ngờ khi thấy hành động “làm cho vui” đó lại tiến xa đến vậy.Rất tiếc là vẫn không có một người đàn ông Hy Lạp nào vào hỏi han. Lois luôn mơước được đến sống ở Hy Lạp.

Nàngđộc thân nói rằng: “Apostolos, bạn tôi cũng sống ở đó và đã mách nước cho tôicách đưa thông tin của mình lên trang eBay rồi cậu ấy sẽ giúp chia sẻ đườnglink rao bán. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, vì vậy tôi khá hi vọng vào việc cóanh chàng náo đấy ở Hy Lạp để ý đến mình”.

Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” 3
Cóvẻ như cánh đàn ông Hy Lạp chưa nhận ra nét quyến rũ của Lois

Mặc dù đã gỡ mẫu quảng cáoxuống, cô nàng “sản phẩm có số lượng giới hạn” giờ đây vẫn được bao nhiêu chàngtìm cách liên lạc qua email để... trả giá.

May
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 6,749
  •   Tháng hiện tại 84,188
  •   Tổng lượt truy cập 128,682,366