Lợn biết sủa như chó

Thứ sáu - 06/02/2015 12:03
Lợn biết sủa như chó Lợn biết sủa như chó

Dân trí Lợn Fella được một cặp vợ chồng "giải cứu" khỏi lò mổ ở một trang trại khi nó đang chuẩn bị lên được tiễn lên đường đi làm món xúc xích.

Giờ đây Fella đang sống cuộc sống của một thú cưng đích thực - đi dạo với chủ, tuân theo mọi hiệu lệnh của chủ như "ngồi xuống" và "chờ đợi", thậm chí còn cố gắng sủa như một anh chó oai vệ.

Con vật may mắn này được cô chủ Emily Keates và bạn trại Dustin Graziotti phát hiện tại một lò mổ khi nó mới chỉ 3 tháng tuổi. Cặp đôi không thể chịu được ý nghĩ con vật bé nhỏ đáng thương sắp sửa thành món xúc xích lên bàn nên đã đưa nó về nhà nuôi cùng 3 con chó nhỏ khác.


Lợn biết sủa như chó 1

Tuần tới Fella kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi, và thay vì sống trong chuồng với lấm lem bùn đất, nó được quấn quýt với cô chủ trên sofa hoặc đi dạo vào mỗi sáng.

Fella có quan hệ rất tốt với hai ông bạn bốn chân là Benny và Teddy nhưng lại tỏ ra khá bắt nạt người mới đến là Standley. Fella thường đi vòng quanh Standley và kêu ủn ỉn theo đúng lối hành xử của loài lợn trước một đối tượng mới.

Chủ nhân của Fella cho hay, cô muốn chứng tỏ với mọi người rằng lợn không phải con vật chỉ để nuôi lấy thịt. Chúng có cảm xúc, cũng biết đau đớn, vui mừng như chó vậy. Fella thậm chí còn dễ nuôi và sạch sẽ hơn chó.

Lợn biết sủa như chó 2


Fella được nuôi dạy không khác gì những con vật bốn chân được xem là thông minh chỉ sau loài người. Nó ngủ chung với đám chó trong nhà, được đi lại khắp nơi trong nhà trừ phòng ngủ của chủ. Fella thậm chí còn được luyện đi toilet nên không bao giờ bừa bãi ra nhà. Cậu chàng biết "sủa" như chó, biết đi dáng đi của chó và biết leo lên sofa, cuộn tròn cạnh chủ không khác gì "bạn thân nhất của con người".

Huyền Anh
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 20,475
  •   Tháng hiện tại 914,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,392