Trịnh Tú Văn thừa nhận kết hôn cùng Hứa Chí An

Thứ sáu - 03/04/2015 11:01
Trịnh Tú Văn thừa nhận kết hôn cùng Hứa Chí An Trịnh Tú Văn thừa nhận kết hôn cùng Hứa Chí An

Sau nhiều lần hợp rồi tan, diễn viên Hong Kong lần đầu xác nhận mối quan hệ vợ chồng với tài tử họ Hứa.

Trong buổi gặp gỡ bạn bè ở Hong Kong hôm 2/4, Trịnh Tú Văn thổ lộ: “Giờ đây có thể gọi tôi là bà xã của Hứa Chí An”. Sau buổi gặp, nhà thiết kế Hứa Nguyện chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh Tú Văn - Chí An và viết: "Tôi quen họ nhiều năm qua, chứng kiến bao lần hợp tan của họ. Hôm nay nghe Tú Văn nói vậy, tôi mừng cho họ. Hy vọng cặp vợ chồng bên nhau đến đầu bạc răng long".

Những năm qua, Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An nhiều lần bị đồn đã làm đám cưới song họ không xác nhận. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lên tiếng về mối quan hệ với tài tử.

Trịnh Tú Văn thừa nhận kết hôn cùng Hứa Chí An 1

Vợ chồng Trịnh Tú Văn, Hứa Chí An.

Quen nhau năm 1989, 26 năm qua, đường tình của cặp nghệ sĩ Hong Kong trải qua nhiều lần tan hợp . Trong những lần mối quan hệ bị gián đoạn, Hứa Chí An đến với một số phụ nữ khác, Tú Văn cũng bị đồn có tình mới. Tuy nhiên sau cùng, nam diễn viên nhận ra Trịnh Tú Văn mới là người mình yêu thương thực sự và quay lại chinh phục cô.

Trong lần tái hợp năm 2011, Trịnh Tú Văn chia sẻ với người hâm mộ: "Tôi không cần tình yêu phải kinh thiên động địa, tôi chỉ muốn duy trì mối tình giản dị. Tôi thừa nhận đã bắt đầu lại cùng anh ấy. Kết quả thế nào, tôi không đoán trước được, thực sự không thể chắc chắn được điều gì...".

Một số nguồn tin nói rằng, Tú Văn sợ kết hôn vì nhìn thấy xung quanh có nhiều bạn bè thất bại trong hôn nhân. Vì thế, trước khi nhận lời cầu hôn của Chí An năm 2013, cô đã bảy lần từ chối anh.

Trịnh Tú Văn, Hứa Chí An đều là những ca sĩ, diễn viên có thực lực của Hong Kong. Tú Văn từng đóng Thám tử mù, Trường hận ca, Vô gian đạo 3... còn Hứa Chí An được biết đến qua 72 khách trọ, Phì Điền hỷ sự...

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: trường hận ca
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 55,920
  •   Tháng hiện tại 315,982
  •   Tổng lượt truy cập 133,399,730