Em út Paul Walker mong nối nghiệp diễn của anh trai

Thứ sáu - 03/04/2015 12:03
Em út Paul Walker mong nối nghiệp diễn của anh trai Em út Paul Walker mong nối nghiệp diễn của anh trai

Cody Walker bắt đầu mê đóng phim sau thời gian làm diễn viên đóng thế cho anh trai – tài tử quá cố Paul Walker - trong “Fast & Furious 7”.

The Hollywood Reporter dẫn lời vài nguồn tin cho biết, em trai út của Paul Walker - Cody - đang thương thảo với nhà quản lý Matt Luber của hãng Luber Rocklin Entertainment, cũng như gặp gỡ nhiều đại diện ở Hollywood. Tuy chưa có kinh nghiệm diễn xuất nào trước khi đến với Fast & Furious 7, Cody Walker thấy mê nghề diễn sau khi tham gia bộ phim, nên muốn tiến xa trên lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

Trong lễ công chiếu phim ngày 1/4 ở Los Angeles, Cody chia sẻ, anh chưa biết có được tham gia phần tám của Fast & Furious không. Em út 26 tuổi của Paul khẳng định: "Tôi không lo lắng mà nóng lòng chờ xem phản ứng khán giả về phim. Tôi chắc chắn anh Paul sẽ tự hào".

Em út Paul Walker mong nối nghiệp diễn của anh trai 1

Cody Walker (trái) và anh trai Caleb Walker (phải).

Sau cái chết đột ngột và thương tâm của Paul Walker, anh em Caleb và Cody Walker gia nhập Fast & Furious 7, đóng thế những cảnh quay chưa hoàn thành của anh trai. Trong giai đoạn dựng phim hậu kỳ, công nghệ vi tính tỉ mỉ chuốt lại ngoại hình của hai diễn viên đóng thế để giống hệt diễn viên quá cố. Hãng phim WETA chịu trách nhiệm khâu này từng chuốt ngoại hình cho quái vật Gollum trong phim Chúa Nhẫn.

Trước khi phim bấm máy trở lại, Caleb và Cody Walker học diễn xuất cấp tốc với một huấn luyện viên. Đạo diễn James Wan kể: "Những chàng trai tội nghiệp đó chưa bao giờ biết diễn theo máy quay. Họ phải học khóa cấp tốc để biết diễn sao cho ăn hình. Trường quay là cả một thế giới khác với họ, và tôi nghĩ trải nghiệm ở Fast & Furious 7 giúp Caleb và Cody kính trọng công việc của anh trai".

Sau khi phim đóng máy, nhiều bạn diễn trong Fast & Furious 7 tỏ ra thích thú với diễn xuất trên trường quay của em út Cody Walker. Tyrese Gibson chia sẻ: "Được đấy Cody. Chúng tôi cần anh. Nếu anh ở trường quay lâu, anh sẽ diễn được thôi".

Cùng ý định theo đuổi nghiệp diễn, Cody cũng là quản lý của tổ chức "Reach Out Worldwide" do Paul Walker sáng lập lúc còn sống. Tổ chức này trợ giúp những người gặp khó khăn trong những khu vực chịu thảm họa trên thế giới.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 424
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 422
 
  •   Hôm nay 56,280
  •   Tháng hiện tại 316,342
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,090