Khánh Thi mang bầu vẫn ôm đồm công việc

Thứ sáu - 03/04/2015 11:03
Khánh Thi mang bầu vẫn ôm đồm công việc Khánh Thi mang bầu vẫn ôm đồm công việc

Phải cấp cứu vì làm việc quá sức cùng áp lực thông tin đồn đoán về cha của đứa con đang mang, "nữ hoàng dancesport" vẫn xin ra viện sớm để giải quyết công việc.

Chiều 2/4, Khánh Thi chưa được phép xuất viện nhưng cô vẫn xin các bác sĩ cho về để tiếp tục lo công việc còn dang dở. Quản lý của nữ giám khảo "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" cho biết, một tuần qua cô phải nhập viện cấp cứu vì làm việc quá sức và áp lực trước thông tin đồn đoán về cha đứa trẻ. 

Khánh Thi mang bầu vẫn ôm đồm công việc 1

Nữ kiện tướng Khánh Thi.

Nhiều người đồng rằng, cha đứa trẻ trong bụng Khánh Thi là học trò cô - vũ công Phan Hiển. Nữ kiện tướng vẫn không bình luận hay nói gì về thông tin này. Cô nói, hiện cô chỉ muốn tập trung giải quyết công việc trước khi lâm bồn. 

Xuất hiện tại trung tâm dancesport của mình, Khánh Thi đi lại khá nặng nề nhưng vẫn giữ nụ cười tươi để trấn an mọi người. Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ sáu. Khi mang bầu, cô vẫn giữ vị trí giám khảo của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Cô cũng vừa tổ chức kỳ thi dành cho giáo viên và học sinh của trung tâm để đánh giá, nâng cao trình độ. 

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 55,920
  •   Tháng hiện tại 315,982
  •   Tổng lượt truy cập 133,399,730