Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé

Thứ năm - 06/11/2014 11:59
Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé

Melissa Gilbert - nữ diễn viên thủ vai Laura trong bộ phim nổi tiếng - từng đau đớn vì mất cha năm 11 tuổi. Sau này Laura phát hiện sự thật là bố cô đã tự tử. 

Melissa Gilbert mới đây là khách mời của chương trình "Oprah: Where Are They Now?". Nữ diễn viên kể với người dẫn chương trình Oprah Winfrey về nỗi đau tinh thần mà cô phải hứng chịu trong cuộc sống riêng.

"Tôi gặp những khó khăn và thương tổn trong chính gia đình mình. Bố tôi qua đời năm tôi 11 tuổi. Trước đó, bố mẹ đã ly hôn khi tôi mới lên 6. Mẹ tôi kết hôn vài lần nữa. Có rất nhiều nỗi buồn và những điều không thoải mái trong nhà", Melissa Gilbert kể.

Bố nữ diễn viên đột ngột qua đời, hai năm sau khi cô tham gia đóng phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. "Ông từng bị đột quỵ khoảng một năm trước khi mất, và chị em tôi được nói là bố bị đột quỵ lần hai trong lúc ngủ rồi qua đời. Thực ra, chỉ có vài người biết sự thật", nữ diễn viên nói.

Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé 1

Melissa Gilbert trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey.

Sự thật là bố cô đã tự tử. Melissa biết được điều này khi đã trưởng thành. Nỗi đau mất bố một lần nữa tái diễn. Với mong muốn hiểu rõ về cái chết của ông, cô đã thuê một thám tử điều tra. "Về cơ bản, những gì xảy ra đó là, ông là cựu binh trong Thế chiến II. Ông hưởng chế độ chăm sóc dành cho cựu binh Mỹ. Ông gánh chịu những nỗi đau đớn không thể kiểm soát và luôn ám ảnh về việc tự tử. Do vậy, ông đã tự dùng súng bắn mình", Mellisa nói.

Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé 2

Hình ảnh hiện tại của Melissa Gilbert.

Nhiều năm trôi qua từ ngày biết được sự thật đau lòng, Mellisa vẫn chưa thôi dằn vặt bản thân. "Đôi khi tôi vẫn tự trách mình sao không đủ khôn ngoan để hiểu được những gì xảy ra xung quanh. Ông đã không thể chịu đựng được nỗi đau. Nhưng tôi hiểu quyết định của ông và tôi tôn trọng điều đó".

Mellisa cho biết, cô chưa bao giờ kể về những nỗi đau này trước đó. "Chị là người đầu tiên tôi kể. Tôi đã chìm trong trầm cảm một thời gian, khoảng 6 tháng. Tôi không thể ăn, không thể ngủ", Melissa chia sẻ với Oprah.

Sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về những tổn thương thuở bé 3

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Laura trong "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên".

Ngoài những tổn thương trong gia đình, từ nhỏ, cuộc sống hôn nhân của Melissa Gilbert cũng gặp nhiều trắc trở. Cô làm đám cưới với nam diễn viên "Thirtysomething" Timothy Busfield tháng 4 năm ngoái. Họ hiện sống ở bang Michigan, Mỹ. Trước đó, nữ diễn viên đã trải qua hai đời chồng - Bo Brinkman và Bruce Boxleitner.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thảo nguyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 3,271
  •   Tháng hiện tại 208,820
  •   Tổng lượt truy cập 128,806,998