Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ tư

Thứ năm - 06/11/2014 00:07
Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ tư Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ tư

Nữ diễn viên không giữ được đứa con với người chồng mới vì bị stress trong công việc.

Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, đứa con của cô và chồng mới cưới đã bị mất. "Tôi vật vã, đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình, tim tôi như vỡ ra thành từng mảnh khi thấy chồng đứng chết lặng sau cánh cửa phòng cấp cứu". Trong dòng trạng thái cũng đề cập nguyên nhân của sự việc là nữ diễn viên gặp nhiều áp lực từ việc kinh doanh và bị dư luận hiểu lầm.

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả xót xa, vì đây là lần thứ tư liên tiếp cô bị  sảy thai , một lần với bạn trai cũ và hai lần với chồng cũ. Lần này, Phi Thanh Vân mang thai được gần bốn tháng. Bạn bè cô cho biết bụng cô đã bắt đầu to dần.

Trước đó, cô bày tỏ niềm hạnh phúc thiêng liêng khi được làm mẹ và tin tưởng, mình có duyên với đứa con này. Cô còn đi đăng ký kết hôn với bố đứa trẻ, anh Bảo Duy. Mang thai lần thứ tư, Phi Thanh Vân cũng cho biết cô rất cẩn trọng trong việc đi lại và giữ gìn sức khỏe, nhưng gặp sự cố ảnh hưởng đến uy tín công ty khiến cô phải lao vào giải quyết. Cách đây vài ngày, cô phải nhập viện vì bị stress nặng, dẫn đến bệnh tim tái phát. Trên giường bệnh, cô bày tỏ nỗi sợ hãi sẽ không giữ được con mình. Nhiều bạn bè, khán giả biết chuyện đã comment an ủi và động viên tinh thần nữ diễn viên, đồng thời khuyên cô giữ gìn sức khỏe. 

Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ tư 1

Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp.

Liên lạc với nữ diễn viên, cô xác nhận việc sảy thai vào chiều nay và không muốn nói thêm gì vì tâm trạng đang rất buồn.

Thời gian qua, Phi Thanh Vân gây chú ý khi công khai tình cảm với chàng trai kém mình hai tuổi tên Bảo Duy. Anh chàng đã có vợ con nhưng đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên còn khẳng định gia đình Bảo Duy tan vỡ vì không hạnh phúc chứ không phải do cô là "người thứ ba". Ngoài chuyện từng có vợ con, bạn trai kém tuổi của Phi Thanh Vân cũng vướng nghi vấn là người đồng tính khi bị tung lên mạng nhiều bức ảnh trang điểm với môi son, kẻ mắt... Tuy nhiên, "nữ hoàng scandal" tỏ vẻ không quan tâm đến dư luận. Mọi đồn đoán chỉ lắng xuống khi nữ diễn viên tiết lộ đang mang thai với người yêu và cả hai đang thu xếp cho một đám cưới.

Dung An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 6,494
  •   Tháng hiện tại 240,458
  •   Tổng lượt truy cập 128,838,636