Con gái Jolie mách mẹ chuyện anh cả hôn bạn gái

Thứ năm - 06/11/2014 11:01
Con gái Jolie mách mẹ chuyện anh cả hôn bạn gái Con gái Jolie mách mẹ chuyện anh cả hôn bạn gái

Khoảnh khắc thân mật giữa Maddox - cậu con trai nuôi 13 tuổi của Angie và Brad - với bạn gái đã bị cô em Zahara bắt gặp.

Hồi tháng 5, Angelina Jolie tiết lộ với Entertainment Tonight, Maddox, con trai nuôi 13 tuổi người Campuchia của vợ chồng cô đã bắt đầu hẹn hò . Mới đây, trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12, nhà báo Janine Di Giovanni chia sẻ câu chuyện thú vị anh từng chứng kiến trong mùa hè năm nay, khi Maddox bị Zahara bắt gặp hôn bạn gái.

Con gái Jolie mách mẹ chuyện anh cả hôn bạn gái 1

Maddox bảnh bao bên bố mẹ trên thảm đỏ. Ảnh: WireImage.

Theo Janine Di Giovanni, sau một bữa ăn tối cùng gia đình, Angelina Jolie trở về phòng khách sạn để nghỉ ngơi và ăn snack trong lúc xem World Cup.

"Zahara hớn hở chạy vào. 'Chuyện gì vậy, con yêu', Angelina hỏi. Ghé sát mặt mẹ, Zahara thì thầm và bụm miệng cười. Sau đó, Angelina ra vẻ đầy bí mật nói lại với mọi người: 'Con bé nói Mad và bạn gái đang hôn nhau'", Janine Di Giovanni viết.

"Tôi sẽ không làm thằng bé khó xử. Cô bé ấy sống ở Anh, rất đáng yêu", Angelina từng tiết lộ về bạn gái của con trai trong một cuộc phỏng vấn. Nữ diễn viên cũng cho biết, họ thu xếp tới London ngay khi có thể để tạo cơ hội cho hai đứa trẻ gặp nhau.

Maddox là anh cả trong số sáu đứa trẻ cả con nuôi lẫn con đẻ của Brad và Angie. Cậu bé được Angelina nhận nuôi ngày 10/3/2002 từ trại trẻ mồ côi ở Battambang, Campuchia.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 2,594
  •   Tháng hiện tại 208,143
  •   Tổng lượt truy cập 128,806,321