Á hậu Hong Kong tái xuất sau tai tiếng với người tình đồng giới

Thứ năm - 06/11/2014 16:09
Á hậu Hong Kong tái xuất sau tai tiếng với người tình đồng giới Á hậu Hong Kong tái xuất sau tai tiếng với người tình đồng giới

Người đẹp TVB Mã Trại trở lại đóng phim, sau ba tháng tạm lánh vì scandal đời tư.

Hồi tháng 7, diễn viên Mã Trại lộ video mặc gợi cảm, nhảy nhót khêu gợi. Tiếp đến, cô bị người tình đồng giới tố là kẻ lợi dụng, chạy theo vật chất . Mã Trại sau đó tổ chức họp báo xin lỗi về vụ ồn ào. Công ty quản lý TVB yêu cầu diễn viên tạm dừng mọi hoạt động giải trí.

Á hậu Hong Kong tái xuất sau tai tiếng với người tình đồng giới 1

Mã Trại trở lại làm việc sau tai tiếng.

Trong thời gian tạm lánh, Mã Trại sang Anh học thêm. Mới đây, cô trở về Hong Kong và tham gia vào sản phẩm truyền hình mới. Diễn viên tiết lộ, cô tăng cân chút ít. Ở Anh, cô không cần trang điểm, được thoải mái chạy bộ, đi xe công cộng vì không ai biết mình.

"Năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và rút ra được bài học. Tôi hiểu được nhiều điều hơn, suy nghĩ cũng chín chắn hơn", cô nói. Mã Trại né tránh khi được hỏi về scandal với người tình đồng giới. Cô chỉ nói mình nên sống cho hiện tại.

Mã Trại sinh năm 1987, đoạt ngôi Á hậu Hong Kong 2008 cùng danh hiệu Người đẹp ăn ảnh. Những năm qua, diễn viên được đài TVB ưu ái dành cho nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: nhảy nhót
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 375
  •   Tháng hiện tại 142,113
  •   Tổng lượt truy cập 128,740,291