Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình

Thứ ba - 07/04/2015 18:32
Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình

“Sự nổi tiếng không phải là thứ mà tôi tìm kiếm trong thời gian hiện tại. Bây giờ, tôi làm những gì mình muốn và luôn đặt cảm xúc của mình lên trước hết”, nhà thiết kế trẻ chia sẻ.

- Tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng và không ngại chia sẻ hạnh phúc của mình với báo chí, anh có đoán trước phản ứng của mọi người không?

- Nếu đám cưới này tổ chức khoảng 5-7 năm về trước thì chắc là tôi cũng muốn… nổi tiếng đấy, còn bây giờ thì chắc là không. Sự nổi tiếng không phải là thứ mà tôi tìm kiếm trong thời gian hiện tại. Bây giờ tôi làm những gì tôi cảm thấy mình muốn và luôn đặt cảm xúc của mình lên trước hết. Về phần mọi người thì có người thấy đúng, thấy yêu thích, cũng có người khen, có người chê. Tôi xem đó như lẽ tự nhiên, đơn giản vậy thôi.

Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình 1
Adrian Anh Tuấn là một trong những nhà thiết kế được đánh giá cao của thời trang Việt.

- Trong thiết kế thời trang, anh cũng là người không để ý đến nhận xét của người khác?

- Cái đẹp trong mắt người nhìn, nên sẽ có người thích, người không. Có góp ý mình biết được, đọc được thì mình nghe. Có bình luận mình không biết nên không nghe được. Nếu cứ phải quá chú tâm vào những nhận xét thì phí phạm thời gian quá. Đó là chưa kể những người làm nghệ thuật, ai cũng có cái ngông, cái “thú” trong người, không phải cứ nói tới nói lui mà người ta nghe và thay đổi đâu.

Tôi thiết kế để thoả mãn đam mê làm đẹp của mình, để trò chuyện với khách hàng của mình qua những sản phẩm mình làm ra và tận hưởng những giây phút khi nhìn thấy khách hàng xinh đẹp trong những bộ trang phục của mình.

- Anh muốn nói gì với mọi người qua những thiết kế?

- Tôi không nói nhiều mà chỉ… nói đi nói lại một thông điệp đơn giản, đó là tình yêu. Để ví von với tình yêu, chỉ có vẻ đẹp của người phụ nữ là sánh được. Người phụ nữ khi yêu mềm mỏng, dịu dàng nhưng mãnh liệt lắm, vậy nên tôi thích thiết kế trang phục cho phái đẹp. Cô gái nào mặc trang phục Valenciani cũng đều đem lại cảm giác ngọt ngào, tinh tế mà vẫn quyến rũ, nồng nàn đối với người nhìn. Người con gái khi yêu cũng ngập tràn những nét đẹp và cảm xúc thăng hoa đó.

Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình 2
Nhà thiết kế trẻ gắn bó với điện thoại HTC trong những năm gần đây để chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

- Nếu lúc nào cũng là tình yêu, kể ra cũng hơi… chán nhỉ? Bộ ảnh thời trang sắp tới của anh vẫn lấy tình yêu làm đề tài?

- Bạn có thấy ai yêu mà cảm thấy chán chưa? Nếu có thì đó chưa phải là tình yêu. Tôi không muốn thay đổi quá nhiều phong cách trong thiết kế thời trang. Cái nào cảm thấy mình thoải mái, bay bổng nhất thì mình gắn bó. Cảm hứng có thể thay đổi nhưng cảm xúc đối với những bộ thời trang thì luôn luôn là tình yêu - một sức hút mãnh liệt.

Bộ ảnh thời trang sắp ra mắt của tôi vẫn sẽ là tình yêu nhưng tình yêu đó đã tiến lên một đẳng cấp mới. Cuộc sống của tôi vừa thay đổi, tuy không phải là bước ngoặt nhưng dấu ấn rất đậm sâu. Tôi muốn mang nó vào những thiết kế của mình và mong muốn những khách hàng của mình cũng cảm nhận được sự thăng hoa đó.

- Vậy sự khác biệt của tình yêu lần này là như thế nào?

- Tôi đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Thái Phạm thực hiện bộ ảnh thời trang mới với chủ đề tình yêu và Sài Gòn - nơi tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với hành trình yêu của mình. Tôi mời Diễm My - một nàng thơ của tôi - để giúp chuyển tải câu chuyện tình yêu này trong những trang phục thanh lịch, đơn giản nhưng tinh tế.

Adrian Anh Tuấn: Tôi hài lòng về mức độ ồn ào của mình 3
Bộ ảnh thời trang sắp tới của Adrian Anh Tuấn sẽ do Diễm My 9X thể hiện.

Thái Phạm là một cái tên khá mới nhưng rất thú vị, tôi đã quan sát phong cách chụp ảnh của anh trên facebook cá nhân. Mục tiêu hợp tác lần này là tôi muốn thực hiện bộ ảnh mang phong cách “double exposure” - hay còn gọi là tạo bóng ảnh để nói về tình yêu của một cô gái đang yêu với Sài Gòn. Double Exposure đang là xu hướng được rất nhiều người ưa thích bởi cái hồn, cái cốt của các chủ đề được hòa quyện, bổ sung cho nhau. Thể loại ảnh này rất giàu cảm xúc và cũng đòi hỏi người xem không chỉ dùng 5 giác quan mà phải có cùng “cung” cảm xúc, thị hiếu nghệ thuật thì mới có thể cảm nhận hết. Và một điểm đặc biệt của bộ ảnh này là chúng tôi chụp bằng… điện thoại di động. Tôi sẽ chia sẻ bộ ảnh thời trang này trong vài ngày tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 12,393
  •   Tháng hiện tại 44,943
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,028