10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood

Thứ ba - 07/04/2015 18:22
10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood

Không chỉ được đánh giá cao trong những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, nhiều mỹ nhân Hollywood còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với street styles.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 1

Điều tạo nên cá tính cho phong cách Rachel Bilson chính là cách phối đồ ở đời thường. Mùa hè, cô hay chọn jeans xắn ống cùng sandal hoặc boots ngắn cổ tạo sự thoải mái. Áo phông trắng dài tay trơn cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của Rachel bởi tính tiện dụng, dễ kết hợp.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 2

Miranda Kerr có phong cách ổn định ngoài sàn catwalk. Cách phối đồ thường gặp của người mẫu Australia là jeans họa tiết, áo ba lỗ đen đơn giản và túi xách to bản. Miranda rất chú trọng vào phụ kiện. Cô thường quàng thêm khăn họa tiết da báo, mang giày sặc sỡ hay đeo kính râm sành điệu.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 3

Là một trong những mỹ nhân hấp dẫn nhất Hollywood, Eva Mendes thường chọn đồ rất táo bạo với những gam màu sáng, sặc sỡ. Cô thích mặc váy hoa vào mùa hè mix cùng giày đế xuồng xinh xắn. Vào mùa đông, vợ tài tử Ryan Gosling thường diện áo choàng to bản có đai và boots cao cổ.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 4

Alexa Chung là người mẫu, người dẫn chương trình và là một fashion icon nổi tiếng tại Anh. Cô thể hiện tính sáng tạo với kiểu phối hợp nhiều phong cách cũ, mới để thử nghiệm. Alexa cũng chính là người giới thiệu những xu hướng giày mặt mèo, áo cổ Peter Pan hay jeans xắn gấu đến với giới trẻ trên khắp thế giới.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 5

Người mẫu, diễn viên Đức - Diane Kruger nổi tiếng toàn thế giới với phong cách thời trang đường phố sành điệu. Khi dạo phố, cô thường chọn áo ba lỗ đơn giản kết hợp với váy hoa ấn tượng hay jeans rộng. Để thay đổi, cô cũng thích mặc jeans bó, áo ba lỗ cùng túi xách to bản.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 6

Nữ diễn viên xinh đẹp Kate Bosworth luôn nổi bật trong mọi bộ trang phục nhờ mái tóc vàng óng ả cùng làn da trắng sứ hoàn hảo. Các nhãn hiệu ưa thích của cô là Mulberry, Vanessa Bruno và Chloe Baylee. Phong cách thường thấy ở nữ diễn viên người Mỹ là quần skinny đen mix cùng áo trắng, túi da to bản và không thể thiếu cặp kính râm thời thượng. Kate cũng thường lựa chọn váy ngắn để khoe khéo đôi chân dài miên man.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 7

Ở Jessica Chastain toát lên một vẻ sành điệu mà hiếm ngôi sao Hollywood nào có được. Người hâm mộ hay bắt gặp cô giản dị diện áo khoác dài với giày cao gót đen thanh lịch. Với trang phục đường phố, Jessica thường kết hợp jeans xám, áo khoác đen và kính râm to bản.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 8

Nicky Hilton có rất nhiều phong cách đời thường thay đổi từ sành điệu cho tới nữ tính. Cô em gái nhà Hilton thường diện áo trắng với quần short jeans vào mùa hè. Cô cũng không ngại thử nghiệm những item lạ với nhau như cardigan kiểu dáng kimono kết hợp cùng skinny jeans. Trang phục dạo phố của cô thường là legging đen, blazer và túi da to bản.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 9

Diễn viên hài tài năng Zooey Deschanel gây ấn tượng với người hâm với bộ sưu tập váy đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc của mình. Zooey thường phối tất đen với váy chữ A xòe để che khuyết điểm dáng vẻ nhỏ nhắn. Ngoài ra áo khoác mix cùng legging, quần tất hay jeans cũng là một lựa chọn của Zooey để thay đổi sang phong cách trẻ trung năng động.

10 sao nữ sở hữu phong cách đường phố hot nhất Hollywood 10

Phong cách thời trang của ngôi sao Harry Porter - Emma Watson khá gai góc khi không ngại kết hợp áo khoác dài với boots thấp cổ ton sur ton cùng tất đen. Đen và trắng cũng là hai màu chủ đạo trong rất nhiều bộ trang phục của nữ diễn viên trẻ. Cũng giống như nhiều fashion icon khác, Emma luôn ưu ái phụ kiện túi to bản bởi tính tiện dụng và hợp thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 12,902
  •   Tháng hiện tại 45,452
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,537