Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài

Thứ ba - 07/04/2015 18:24
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài

Bà mẹ một con phát huy lợi thế vóc dáng khi đảm nhận vai trò người mẫu bộ sưu tập xuân hè mới ra mắt.

Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 1
Trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới, Vũ Thu Phương làm người mẫu chính, khoác lên mình những thiết kế mùa xuân hè 2015 do chính cô sáng tạo. BST lần này cựu mẫu hướng đến phong cách thời trang ứng dụng, bao gồm những thiết kế nữ tính và đặc tả quần ống loe, ôm sát vóc dáng.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 2
Sở hữu thân hình hoàn hảo, nữ người mẫu thể hiện thành công ý tưởng bộ sưu tập. Dáng quần ống loe, ống côn bó sát giúp cô phát huy lợi thế đôi chân thon dài và vòng 3 đầy đặn. Dù đã là bà mẹ một con, người đẹp vẫn cho thấy sức hút hình thể hấp dẫn và gương mặt gợi cảm.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 3
BST khá phong phú về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Trong ảnh, Thu Phương thể hiện bộ cánh màu xanh cobalt, điểm cut-out hiện đại ở thân áo. Dáng áo peplum tăng nét duyên dáng và nữ tính. Quần ống đứng để lộ đôi chân dài trong khung ảnh.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 4
Set trang phục kế tiếp có tông màu trầm làm chủ đạo. Áo họa tiết gấm hoa được in tinh tế. Thiết kế một bên vai khéo léo để lộ vai trần gợi cảm. Kiểu quần đứng ống tối màu làm tăng sức hấp dẫn vóc dáng. Điểm nhấn thắt lưng tạo sự mới mẻ cho set trang phục tối giản.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 5
Quần chất liệu denim cũng được Vũ Thu Phương ứng dụng mạnh mẽ trong BST này. Trong ảnh, cô diện quần ống loe hiện đại, kết hợp ăn ý cùng áo gam màu hồng nổi bật. Tông màu ngọt ngào mang lại vẻ đẹp tươi sáng, năng động.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 6
Trang phục khoe trọn vóc dáng quyến rũ của người đẹp.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 7
Bà mẹ một con trẻ trung và ấn tượng hơn trong bộ cánh cây denim hiện đại. Thiết kế quần cổ điển mix ăn nhập cùng áo tay bồng nữ tính, duyên dáng. Trang phục một màu tôn vòng eo nhỏ nhắn của người mặc.
Vũ Thu Phương lăng xê quần ôm khoe chân thon dài 8
Vũ Thu Phương thể hiện sự sáng tạo trong từng thiết kế. Trong ảnh, cô diện trang phục cut-out táo bạo ở thân áo. Chất liệu vải tối màu làm nổi bật chi tiết cổ áo xếp ly sành điệu. Dáng áo ôm để lộ vòng eo thon gọn. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 12,196
  •   Tháng hiện tại 44,746
  •   Tổng lượt truy cập 130,466,831