Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua

Thứ ba - 07/04/2015 18:24
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua

Nữ người mẫu Hà thành nhận phải đánh giá thấp về gu thời trang khi diện chiếc quần da bóng bẩy kém duyên.

Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 1
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay sang Thái Lan ghi hình cho gameshow mới, Hồng Quế chọn bộ cánh chất liệu da mạnh mẽ và sexy. Thiết kế crop-top giúp cô khoe khéo vòng eo thon và vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, chiếc quần da bóng không mấy vừa vặn đã khiến người mặc mất điểm thời trang. 
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 2
Tham dự một sự kiện trong tuần, diễn viên Trương Nhi chọn phong cách hiện đại, xuất hiện tự tin cạnh bạn trai Lương Bằng Quang. Song set trang phục không mang về điểm cộng hình ảnh cho người mặc. Các tín đồ thời trang cho rằng, bộ cánh có quá nhiều điểm nhấn gây rối mắt. Tất sọc kẻ và giày bata ánh bạc kết hợp không mấy ăn nhập với bộ jumpsuits.
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 3
Dù bị truyền thông nhắc nhở nhiều lần về phong cách sến sẩm, rườm rà, ca sĩ Trang Nhung vẫn duy trì hình ảnh kém tinh tế. Tuần này, người đẹp diện đầmren nhiều họa tiết, chân váy xếp ly dày khiến tổng thể trở nên nặng nề và kém thanh thoát.
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 4
Người mẫu Lại Thanh Hương góp tên trong danh sách sao mặc kém tinh tế của tuần vì bộ cánh thiếu sự đầu tư. Thiết kế váy suông tông đen tựa đồ ngủ bị đánh giá là không ăn nhập không gian sự kiện sang trọng. Chưa kể mái tóc xù không hợp xu hướng khiến cô lạc lõng trên thảm đỏ quy tụ dàn mỹ nhân lộng lẫy.
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 5
Trang phục của diễn viên Tú Vi cũng không nhận được đánh giá cao. Thiết kế tông đen bị cho là quá đơn điệu và già dặn, không phù hợp vóc dáng quyến rũ, gương mặt trẻ trung của người mặc. Không chỉ vậy, mái tóc đơn giản cũng không góp phần giúp cô nổi bật.
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua 6
Tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian, ca sĩ Ý Lan thể hiện những bài hát quê hương bất hủ. Để phù hợp với sân khấu đêm nhạc cổ điển, danh ca chọn trang phục áo dài. Tuy nhiên, set đồ mix táo bạo giữa áo dài và áo cúp ngực đã không mang về đánh giá cao cho người mặc. Các chuyên gia cho rằng, bộ cánh không phù hợp lứa tuổi của nghệ sĩ. Cô sẽ đẹp hơn nếu diện áo dài kín đáo, nền nã.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 12,625
  •   Tháng hiện tại 45,175
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,260