12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn

Thứ sáu - 07/11/2014 01:18
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn

Ngôi sao phim “Họa bì” tự nhận mình sống bằng cảm xúc nên hầu hết những người đàn ông đi qua cuộc đời cô đều là bạn diễn nam, yêu nhau sau khi đóng chung.

12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 1
Mối tình của Châu Tấn với Đậu Bằng - em họ Đậu Duy, chồng cũ Vương Phi - bắt đầu từ năm 1993, kéo dài 5 năm thì kết thúc vì sự nghiệp âm nhạc của chàng không như ý, trong khi tên tuổi nàng lại đình đám. Đậu Bằng muốn có một người vợ chăm lo chuyện bếp núc, còn Châu Tấn lại đặt mục tiêu cao hơn trên đường nghệ thuật nên chia tay là quyết định sáng suốt nhất.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 2
Giả Hoành Thanh và Châu Tấn “phim giả tình thật” khi đóng bộ phim Sông Tô Châu (1998). Tuy nhiên mối tình này rất ngắn vì khi tham gia bộ phim Năm ấy hoa nở (1999), trái tim mong manh của Châu Tấn đã nghiêng về phía nam diễn viên Phác Thụ. Giả Hoành Thanh phát hiện bạn gái “bắt cá 2 tay” nên kiên quyết chấm dứt.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 3
Châu Tấn và Phác Thụ đã có những ngày hạnh phúc bên nhau, được xem là đôi Tiên đồng - Ngọc nữ của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, mối tình của họ cũng không thể về đến đích.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 4
Vừa chia tay Phác Thụ, Châu Tấn lại say nắng chàng người mẫu Tống Ninh nhỏ hơn mình 4 tuổi khi gặp nhau trên phim trường Yên vũ hồng nhan (2001). Tiếc rằng, chuyện tình chị-em này sớm nở tối tàn, chấm hết sau vài tháng hẹn hò vì cả 2 lúc ấy đang nổi tiếng, không có thời gian dành cho nhau.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 5
Trần Khôn là nam diễn viên đóng chung với Châu Tấn nhiều phim nhất. Trong Balzac Và Cô Thợ May Trung Hoa (2001), 2 người có cảnh diễn nóng bỏng nên “phim giả tình thật”, hình thành mối quan hệ khá đặc biệt. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thừa nhận đó là tình yêu.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 6
Cũng trong năm 2001, Châu Tấn gặp Lý Á Bằng trên phim trường phiên bản Anh hùng xạ điêu của nhà sản xuất Trương Kỷ Trung. Một lần nữa, trái tim nàng Hoàng Dung lại đổi thay, rơi vào lưới tình của chàng Quách Tĩnh. Chuyện tình nhanh như tia chớp gây chấn động giới nghệ thuật Đại lục vì khi đó Lý Á Bằng đang có bạn gái là nữ diễn viên Cù Dĩnh, khiến cô này xông vào phim trường khóc hết nước mắt. Tưởng mọi thứ đã được số phận sắp đặt, Châu Tấn đang hạnh phúc chờ ngày về làm dâu nhà họ Lý thì bất ngờ, Lý Á Bằng gặp và “di chuyển” tình cảm sang nữ danh ca Vương Phi vừa từ Hong Kong trở về Bắc Kinh. Sau nhiều cuộc tình, có lẽ đây là cú sốc lớn nhất của Châu Tấn.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 7
Nỗi buồi đã vơi, năm 2003, Châu Tấn và Huỳnh Giác cảm mến nhau khi đóng cặp trong bộ phim Bảo bối đang yêu. Tuy nhiên, mối tình này cũng kết thúc sớm, có tin đồn nàng phát hiện chàng… đồng tính.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 8
Là hoa đán của Tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ nên đương nhiên Châu Tấn rất được ông chủ Vương Trung Lỗi sủng ái. Song, cách họ dành tình cảm cho nhau không bình thường, giống tình nhân hơn nên xảy ra nhiều dị nghị không hay.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 9
Năm 2004, Châu Tấn lên báo tuyên bố sẽ lấy chuyên gia xây dựng hình tượng Lý Đại Tề, thậm chí còn sáng tác một bản tình ca dành riêng cho chàng. Trong khi các fan nôn nao chờ đợi ngày trọng đại thì bất ngờ, chính Châu Tấn lại tuyên bố mối tình đã chấm hết.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 10
Sau khi chia tay Lý Đại Tề, Châu Tấn có đến 4 năm không yêu ai, cho đến khi gặp chàng triệu phú trẻ Vương Thước. Ngày ra mắt bộ phim Phong thanh (2009) ở Hong Kong, 2 người công khai tay trong tay. Mừng sinh nhật lần thứ 35 của nàng, chàng tổ chức tiệc pháo hoa hoành tráng suýt gây hỏa hoạn. Tiếc thay, cuộc tình này cũng không thể tu thành chánh quả.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 11
Theo thông tin của HKChannel, sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã gặp Châu Tấn tại một chương trình nhạc rock mà họ là khách mời danh dự. 2 trái tim cô đơn đã tìm thấy chung một nhịp đập, Châu Tấn quyết định dọn đến sống cùng một cao ốc với Tạ Đình Phong. Dù luôn phủ nhận khi bị báo chí chất vấn nhưng với bạn bè thân, họ đã là một cặp.
12 người tình của mỹ nhân Châu Tấn 12
Bẵng đi một thời gian không lâu, người ta thấy Châu Tấn đưa lên mạng xã hội tấm ảnh chụp cùng một chàng trai. Đó là Cao Thánh Viễn, tên tiếng Anh là Archie David Kao, một diễn viên người Mỹ gốc Hoa, người tình cuối cùng và là nhân vật nam chính trong lễ cưới đơn giản nhưng ấm cúng, hạnh phúc diễn ra vào tối ngày 16/7 của Châu Tấn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 26,690
  •   Tháng hiện tại 920,368
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,607