5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần

Thứ hai - 05/01/2015 01:46
5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần

Nếu ở Sài Gòn thì cuối tuần này gia đình bạn hãy cùng ra ngoài thưởng thức 5 món nước Nhật Bản hấp dẫn. Những món nướng này chỉ nhìn qua đã thấy mê rồi!

Thực khách Việt Nam luôn bị cuốn hút bởi nền ẩm thực đa dạng và độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Ngoài những món ăn nổi tiếng như mì, sushi thì Nhật Bản còn đặc biệt hấp dẫn thực khách bởi các món nướng nóng hổi, thơm phức.

  • 1

    Ba rọi cuộn cần nước

    Món ba rọi (ba chỉ) cuộn có nước nướng vị hấp dẫn và cực kỳ thơm ngon, đó chính là loại nước sốt teriyaki mang phong vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Dùng cây đũa Nhật nhỏ xinh gắp cuộn thịt ba rọi, thêm một chút nước sốt đậm đà rồi bỏ vào miệng là bạn sẽ cảm nhận được những miếng thịt nước mềm ngọt và chút giòn giòn của cần nước.

    5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 1

  • 2

    Phi lê cá basa

    Phi lê cá basa sau khi nướng có mùi thơm phức khiến bạn phải thèm thuồng, rước thêm chút nước sốt yummy cay cay là đã trọn vẹn hương vị của món ăn. Bạn sẽ khẽ nhận ra vị cay lan tỏa trong miệng khi cắn thử một miếng. Nếu cay quá thì bạn phải tìm ngay nước uống đấy!

    5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 2

  • 3

    Xiên đậu bắp

    Nếu đã ăn quá nhiều đạm thì một đĩa đậu bắp để trên bàn sẽ giúp bạn đỡ ngán hơn. Những trái đậu bắp non mướt, cắt gọn rồi được đem đi nướng chín. Để có vị thơm ngọt, món ăn này phải kèm với sốt teriyaki.

    5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 3

  • 4

    Sushi cuộn phô mai và bơ

    Bạn sẽ mê mẩn với món Cream cheese avocado roll (sushi cuộn phô mai và bơ) nếu là tín đồ của món phô mai beo béo. Bên ngoài sushi được lăn phủ mè còn nhân cơm cuộn được làm từ phô mai và quả bơ. Nhiều du khách sẽ cảm thấy vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức món sushi có vị cay nồng của wasabi, vị ngọt của phô mai và vị béo ngậy của mè, bơ.

    5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 4

  • 5

    Bò nướng sả cay

    Bạn phải ăn ngay món bò nướng sả cay khi vừa được đem ra vì để nguội món ăn sẽ mất đi vị ngon đặc trưng. Cầm tay ăn bò nướng sả cay là đúng điệu nhất. Món ăn không gây ngán cho bạn vì dung nạp nhiều thịt nhờ mùi sả thơm nức toát ra từ những miếng bò nướng thơm mềm.

    5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần 5

Địa chỉ tham khảo: Để thưởng thức 3 món ăn trên, bạn có thể ghé thăm quán YummyQ ở Trương Định, quận 3. Các món ăn có giá khoảng 35.000 – 100.000 đồng. Quán ăn ngon nổi tiếng với công thức bí mật của 3 loại nước sốt đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác lạ khi thử qua.

Bạn nên gọi các phần ăn dành cho 2 hoặc 3 người nếu đi đông để tiết kiệm chi phí. Sau bữa ăn chính, bạn có thể uống thêm những ly soda ngọt mát có 5 màu sắc khác nhau với hương vị đặc trưng vốn có.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: nước mềm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 22,646
  •   Tháng hiện tại 916,324
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,563