Sơn Tùng tìm diễn viên nữ đóng cặp

Thứ bảy - 04/04/2015 22:52
Sơn Tùng tìm diễn viên nữ đóng cặp Sơn Tùng tìm diễn viên nữ đóng cặp

Nam ca sĩ sẽ là một trong số giám khảo chính, tuyển chọn ứng viên tiềm năng để đồng hành trong các dự án phim, nhạc sắp tới.

Sau thành công của Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng chuẩn bị vào hai vai diễn mới trong các bộ phim do êkíp của đạo diễn Quang Huy sản xuất. Tuy nhiên, nhóm làm phim khá đau đầu tìm diễn viên nữ đóng cùng anh. Họ cần tìm một cô gái vừa có gương mặt trẻ hơn nam ca sĩ 19 tuổi vừa diễn xuất ăn ý với anh. 

Công ty quản lý của Sơn Tùng đã mở cuộc tìm kiếm gương mặt nữ sánh đôi với anh trong MV cũng như bộ phim tới, trong đó khuyến khích "những bạn nữ từ 16 đến 23 tuổi, có khả năng diễn xuất, ngoại hình ăn ảnh, nụ cười đẹp" tham gia. 

Sơn Tùng tìm diễn viên nữ đóng cặp 1

Sơn Tùng và bạn diễn trong MV "Chắc ai đó sẽ về".

Các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi cùng giám khảo gồm: đạo diễn Quang Huy, Sơn Tùng, diễn viên Hứa Vĩ Văn và nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Ở vòng một, các thí sinh tự thực hiện một video bằng bất cứ thiết bị quay hình nào có sẵn để thử thách khả năng diễn xuất trước ống kính và gửi đến ban tổ chức. Thời gian nhận bài thi diễn ra từ ngày 4 đến 15/4.

5 người chơi vượt qua vòng một sẽ gặp gỡ, trao đổi với Quang Huy và Sơn Tùng để làm quen, hiểu thêm về vai diễn và nam ca sĩ. Sau đó, các cô gái sẽ bước vào phần thi ghi hình thực tế. Thí sinh giành giải nhất sẽ trở thành bạn diễn của Sơn Tùng trong phim ngắn ca nhạc phát hành vào mùa hè. Bên cạnh đó, người chiến thắng cũng sẽ được nhận một vai diễn trong phim điện ảnh sắp tới của đạo diễn Quang Huy có sự tham gia của Sơn Tùng.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 17,777
  •   Tháng hiện tại 111,893
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,978