Phim cương thi của TVB bị tố ăn cắp ý tưởng

Chủ nhật - 05/04/2015 03:53
Phim cương thi của TVB bị tố ăn cắp ý tưởng Phim cương thi của TVB bị tố ăn cắp ý tưởng

Tuy chỉ mới tung trailer nhưng tác phẩm mới của tài tử Trịnh Gia Dĩnh đã bị phát hiện sao chép tình tiết của nhiều bộ phim khác.

Đề tài cương thi từng là thương hiệu của Hãng truyền hình ATV, nổi tiếng qua series đình đám Khử tà diệt ma. Còn với TVB, Cương (Blue Veins) là bộ phim đầu tiên có nhân vật chính là “người không bao giờ chết”.

Câu chuyện bắt đầu từ 500 năm trước, trong cuộc giao chiến với cương thi, Hình Hoạt Giả bị tấn công khiến anh trở nên bất tử. Năm 2015, Hình Hoạt Giả vẫn là chàng thanh niên, mở quán ăn đêm, thu nhận đệ tử, chuyên đi trừng trị những tên tội phạm, những kẻ ỷ mạnh ức hiếp người yếu, trừ gian diệt bạo.

Phim cương thi của TVB bị tố ăn cắp ý tưởng 1
Cảnh nhân vật nữ do Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm đóng muốn trở thành cương thi bị cho là sao chép chi tiết Bella tình nguyện làm ma cà rồng trong Twilight.

Từ lúc bấm máy đến nay, thông tin về tác phẩm này xuất hiện khá dày trên các trang báo: Nữ diễn viên chính Tạ An Kỳ thường xuyên quay hỏng, làm mất thời gian của bạn diễn. Lúc quay nội cảnh trong phim trường, nhiều diễn viên đã gặp… ma. Mới đây là mối tình trai già gái trẻ của Trịnh Gia Dĩnh (45 tuổi) với Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm (23 tuổi) gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, sự quan tâm của khán giả lại tập trung vào trailer vừa giới thiệu trên mạng. Người ta phát hiện Cương đã “tham khảo” nhiều chi tiết của các phim khác như Khử tà diệt ma, Lord Of The Ring, Twilight, American Beauty

Phim cương thi của TVB bị tố ăn cắp ý tưởng 2
Báo chí Hong Kong châm biếm bộ phim Cương với phát biểu của Trịnh Gia Dĩnh: "Đó là thói quen muôn thuở của TVB".

Trong buổi tiệc mừng thành công của bộ phim Thiên nhãn cách đây không lâu, khi được hỏi về nghi vấn sao chép của bộ phim Cương, nam diễn viên chính Trịnh Gia Dĩnh trả lời thản nhiên: “Đó là thói quen muôn thuở của TVB, mọi người không phải ngạc nhiên, cũng đừng hiếu kỳ. Theo tôi, điều quan trọng nhất là nội dung chính không sao chép”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tạ an
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
 
  •   Hôm nay 16,300
  •   Tháng hiện tại 110,416
  •   Tổng lượt truy cập 130,532,501