Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi

Chủ nhật - 05/04/2015 03:59
Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi

Đức Vĩnh, Thục Anh, nhóm 4 chị em, Thảo Vy và nhóm Chuồn chuồn giấy là những cái tên được đặt cược sẽ giành chiến thắng ở mùa giải thứ 3.

Vào 21h ngày 5/4 tại trường quay quận 9 (TP HCM), chương trình Vietnam's Got Talent mùa 3 sẽ tìm ra người ngồi vào ngôi vị quán quân. Trong đêm Gala xếp hạng, 2 thí sinh được chọn từ chung kết 1 và 2 thí sinh từ chung kết 2 sẽ tiếp tục trình diễn. Sau thời gian bình chọn, tiết mục nhận lượng bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng. 

Hiện, người chiến thắng vẫn còn là ẩn số lớn khi 14 tiết mục của vòng chung kết đều có màu sắc và sức hấp dẫn riêng. Trong đó, nổi bật là 5 tiết mục, được khán giả đặt cược nhiều nhất.

1. Đức Vĩnh

Xét mặt bằng chung của các tiết mục tham gia Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, Đức Vĩnh là thí sinh có tài năng nổi trội và đặc biệt nhất. Dù vừa bước qua tuổi thứ 8, không trường lớp đào tạo, nhưng cậu bé này lại có nét diễn hết sức tự nhiên, duyên dáng và không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, không thể hiện tài năng trong các lĩnh vực ca hát, nhảy múa hay diễn xuất như các thí sinh nhí khác, Đức Vĩnh chọn cho mình bộ môn nghệ thuật dân tộc như hát chèo, chầu văn…

Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi 1
Đức Vĩnh nhập vai xuất sắc nhân vật Xúy Vân trong vở tuồng Kim Nham.

Trong vòng loại sân khấu, Đức Vĩnh có màn hóa thân thành “cô Mầu nhí” trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa. Nhẹ nhàng tiến vào vòng bán kết, cậu bé chọn thể loại văn hóa dân gian khác là hát chầu văn với tiết mục Cô Đôi thượng ngàn. Trong đêm chung kết 1, em trở lại khả năng hát chèo với tiết mục kinh điển Kim Nham trong vai Xúy Vân giả dại.

Chuẩn bị cho các tiết mục trong thời gian ngắn, nhưng mỗi khi xuất hiện, cậu bé liên tục khiến cả sân khấu phải bùng nổ. Bên cạnh giọng hát, điều khiến ban giám khảo thích thú nhất chính là khả năng trình diễn của cậu bé. Từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều được em thể hiện rất nhuần nhuyễn và đẹp mắt, đúng tinh thần với từng thể loại trình diễn.

Không quá bất ngờ khi cả 3 màn trình diễn của Đức Vĩnh đều nhận được vô số lời khen ngợi của ban giám khảo cũng như vỗ tay tán thưởng của khán giả. Nếu may mắn được là 2 trong số 7 thí sinh của chung kết 1 trình diễn trong đêm Gala sắp tới, nhiều khả năng cậu bé sẽ có một phần thi bùng nổ khác.


2. Thục Anh

Tại vòng loại sân khấu, phần thi của Thục Anh không được phát sóng. Cô bé cũng được bổ sung vào danh sách các tiết mục góp mặt trong vòng bán kết trong giờ phút cuối. Tuy nhiên, chỉ trong 2 lần tỏa sáng, Thục Anh nhanh chóng tạo được sức hút riêng với những tiết mục nhảy múa cuốn hút, sôi động, dàn dựng công phu.

Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi 2
Thục Anh ghi điểm nhờ khả năng nhảy múa và ngoại hình xinh xắn.

Trong vòng bán kết, Thục Anh phô diễn những động tác múa bụng đẹp mắt. Trước màn trình diễn này, Thúy Hạnh phải dành lời khen cho cô bé 12 tuổi không thua kém vũ công chuyên nghiệp. Còn Huy Tuấn chia sẻ anh “vừa đã tai, lại vừa đã mắt”. 

Đến chung kết, em mang đến màn trình diễn nhảy múa đậm không khí Hawaii, tràn đầy sức sống. Lúc này, giám khảo ví Thục Anh là chú cá chép nhỏ đã trở thành con cá lớn óng ánh, xinh đẹp.

Không chỉ hớp hồn người xem với khả năng nhảy múa, em còn chinh phục bằng nét tươi tắn, rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp. Trong vòng loại sân khấu, cả Thúy Hạnh và Hoài Linh đều nhận xét khi lớn lên, Thục Anh nhất định phải thi hoa hậu. Lợi thế về ngoại hình chắc chắn sẽ đóng góp nhiều vào lượng vote cho cô bé.

Video

"Tiểu mỹ nhân" Thục Anh nhảy Hawaii

"Tiểu mỹ nhân" Thục Anh nhảy Hawaii.


3. Nhóm 4 chị em

Nhóm 4 chị em gồm các chàng trai, cô gái có độ tuổi từ 16-12 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng các em lại có niềm đam mê mãnh liệt với những giai điệu và nhạc cụ dân tộc. Chính điều này đã giúp nhóm tạo ra được sức hút riêng cũng như chinh phục được những vị giám khảo khó tính.

Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi 3
Nhóm 4 chị em tạo sự khác biệt bằng khả năng kết hợp màu sắc truyền thống và hiện đại trong tiết mục của mình.

Trong vòng loại sân khấu, 4 chị em chọn ca khúc Lý kéo chày, thể hiện theo phong cách acapella cùng âm thanh phát ra khi gõ 8 chiếc ly xuống mặt bàn. Đến bán kết, nhóm mang đến tiết mục đặc sắc với bài dân ca Ê-đê Thềnh thềnh o ơi và gần 10 loại nhạc cụ đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi, đinh-pâng. 

Vào chung kết, màn trình diễn của họ trở nên chất lương và ấn tượng hơn khi kết hợp ca khúc nhạc rock My songs know what you did in the dark cùng dàn nhạc cụ dân tộc trống cái, trống sấm, đàn tì bà, đàn nhị.

Để dàn dựng được những tiết mục đặc sắc này dĩ nhiên không phải chuyện dễ dàng mà cần rất nhiều công sức đầu tư ý tưởng, dàn dựng, tập luyện. Với các cô cậu bé đang ngồi trên ghế nhà trường, đây chính là tài năng không thể chối cãi. Họ cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Video

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi.


4. Thảo Vy

Trong vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent 2015, các tiết mục ca hát không thật sự tạo được dấu ấn, ngoại trừ cô bé 13 tuổi Thảo Vy.

Trong vòng loại sân khấu, Thảo Vy được ví như “tiểu Uyên Linh” khi có màn trình diễn xuất sắc ca khúc Cám ơn tình yêu. Lần lượt qua hai vòng tiếp theo, cô bé chứng tỏ sự trưởng thành từ chất giọng đến phong cách trình diễn với bản mash-up ba ca khúc đình đám Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi và Giấc mơ của tôi.

Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi 4
Thảo My sở hữu chất giọng đầy nội lực và khả năng trình diễn tự tin.

Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Thảo Vy đã sở hữu chất giọng già dặn, chững chạc, đầy nội lực, cách xử lý thông minh. Bên cạnh đó, em còn có phong thái trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Các màn trình diễn của em luôn nhận được nhiều khen của ban giám khảo. Đặc biệt là nhạc sĩ khó tính Huy Tuấn. Hiếm khi đưa ra lời khen cho các tiết mục ca hát, nhưng với Thảo Vy, anh phải công nhận tài năng hát vượt trội của cô bé. Anh từng ưu ái dành tặng biệt danh “Thu Minh nhí” bởi giọng hát của em đủ sức trở thành một ca sĩ thực thụ trong tương lai.

Trong đêm công bố kết quả của bán kết 7, Thảo Vy còn vượt nhóm Chuồn chuồn giấy về lượt vote. Điều này chứng tỏ giọng ca nhí này đang được khán giả rất yêu thích và ủng hộ.

Video

Thảo Vy - Giấc mơ của tôi

Thảo Vy - Giấc mơ của tôi.


5. Chuồn chuồn giấy

Là nhóm hài kịch cổ trang duy nhất tham gia Vietnam’s Got Talent năm nay, Chuồn chuồn giấy được ví như “món đặc sản”, luôn được mọi người trông chờ mỗi lần xuất hiện. 

Sự góp mặt của chàng trai 9X Trần Thái Duy có biệt tài giả gái khiến hai bậc tiền bối Thành Lộc và Hoài Linh phải ngỏ lời thán phục.

Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với "mỹ nhân" 12 tuổi 5
Chuồn chuồn giấy với tiểu phẩm Trúc lâm kỳ ngộ.

Lần lượt mang đến 3 tiểu phẩm Thanh Xà – Bạch Xà, Trúc lâm kỳ ngộ và Tiên phàm kỳ truyện, Chuồn chuồn giấy không chỉ chú trọng vào việc tái hiện lại cốt truyện, mà còn thêm thắt nhiều chi tiết, lời thoại duyên dáng. Bên cạnh đó, lối diễn tự nhiên của các thành viên trong nhóm đã mang đến cho tiểu phẩm màu sắc hoàn toàn mới, gắn liền với cuộc sống hiện đại của người trẻ.

Trong tiểu phẩm Tiên phàm kỳ truyện, nhóm tự nâng cấp phần thi của mình bằng cách tập trung vào những tình tiết cao trào đầy cảm xúc, vừa có hài, vừa bi. Bên cạnh đó, họ còn thể hiện khả năng múa, hát cải lương, dân ca… 

Sau khi suýt bị loại tại vòng bán kết và có cơ hội trình diễn trong đêm chung kết nhờ tấm vé vớt do một nhóm thi để lại, nhóm cố gắng chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với sự ủng hộ và trông chờ của khán giả. 

Nếu được chọn trình diễn trong vòng Gala để tranh ngôi quán quân, bất lợi lớn nhất của Chuồn chuồn giấy chính là việc phải bó gọn kịch bản trong vòng 3 phút ngắn ngủi.

Video

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy diễn Thanh Xà - Bạch Xà

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy diễn Thanh Xà - Bạch Xà.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 11,944
  •   Tháng hiện tại 44,494
  •   Tổng lượt truy cập 130,466,579