Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt

Chủ nhật - 05/04/2015 03:58
Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt

Trong tác phẩm cuối trước khi rời khỏi TVB, Mã Đức Chung đóng vai con trai ông trùm máu mặt của giới xã hội đen Hong Kong.

Dĩ hòa vi quý (Hong Kong)

Tuy lớn lên trong những cuộc chém giết, thanh toán lẫn nhau nhưng Hầu Đức Sĩ (Mã Đức Chung) luôn ghi nhớ lời cha, làm gì cũng tuân thủ quan niệm “dĩ hòa vi quý”. Anh trở thành một người chuyên đi hòa giải mọi rắc rối, mâu thuẫn.

Khi tham gia một vụ ly hôn, Hầu Đức Sĩ quen Vu Thụy Ý (Từ Tử San). Vì mất nhà nên Vu Thụy Ý đã dọn đến sống tạm với chị họ Lâm Á Lỗi (Giang Mỹ Nghi), vô tình phát hiện người tình của chồng cũ cũng ở cùng tòa nhà. Lại thấy Hầu Đức Sĩ thường xuyên ra vào nơi đây nên hiểu lầm anh có quan hệ với ả hồ ly tinh kia, cố tình lừa mình ký vào giấy ly hôn.

Vu Thụy Ý xin vào làm việc tại văn phòng luật sư của Âu Dương Kế (Lý Tư Tiệp) để hiểu thêm về luật pháp hòng trả thù. Song không ngờ, ông chủ của cô là bạn thân của Hầu Đức Sĩ. Mọi chuyện trở nên rối tung khi Âu Dương Kế lại là bạn trai của chị họ Lâm Á Lỗi…

Dĩ hòa vi quý là bộ phim kết thúc hợp đồng kéo dài 21 năm giữa Mã Đức Chung với TVB. Vì vai Hầu Đức Sĩ có bối cảnh khá phức tạp nên anh đã sáng tạo cho nhân vật một hình xăm lớn trên cánh tay trái. Mã Đức Chung cho biết, nhân viên hóa trang đã tỉ mỉ ngồi vẽ suốt 3 ngày để có được hình xăm ấn tượng đó.

Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt 1
Vừa mới phát sóng tại Hong Kong hôm 30/3, bộ phim Dĩ hòa vi quý sẽ sớm ra mắt khán giả Việt Nam khi chiếu trên SCTV9 lúc 19h15 hàng ngày từ 11/4.

Cung đường bí ẩn (Việt Nam)

Đây là bộ phim Việt đầu tiên nói về những công nhân làm đường, do Đạo diễn truyền hình xuất sắc Cánh diều vàng 2014 Quách Khoa Nam dàn dựng.

Hoàng Phúc sống sót sau vụ tai nạn của 22 năm trước, được nhận nuôi bởi người bạn đồng nghiệp của bố anh là Phan Mạnh. Bỏ lại đằng sau vết thương quá khứ, giờ đây với kiến thức học được, anh tham gia làm đường cho chính nơi diễn ra thảm kịch năm xưa. Nơi đó, mộ mẹ anh được lập thành miếu Mẫu Từ.

Sau rất nhiều gian nan, cuối cùng Hoàng Phúc cũng hoàn thành con đường xuyên núi, đồng thời đã giúp công an phá âm mưu của tổ chức buôn lậu lớn. Một sự thật khiến Hoàng Phúc đau lòng, người cha nuôi Phan Mạnh mà anh kính trọng bấy lâu này chính là kẻ gây ra mọi oan nghiệt, đã gài bẫy giết cha mẹ anh năm xưa để che giấu việc làm ăn phi pháp. 

Chính ông đã lợi dụng miếu Mẫu Từ làm nơi chứa gỗ quý để bán cho nước ngoài đổi lấy ma túy. Và ông cũng là người rắp tâm tạo ra mọi chướng ngại để con đường tâm huyết của Hoàng Phúc không thể thực hiện…

Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt 2
Có mặt Quang Tuấn, Hùng Thuận, Bella Mai, Vũ Ngọc Ánh, Cao Thái Hà, Bảo Anh, Ngân Quỳnh, Huy Cường… Cung đường bí ẩn phát sóng lúc 20h45 trên SCTV14 hàng ngày từ 6/4.

Tình yêu còn mãi (Hàn Quốc)

Nằm trong danh sách những tác phẩm ăn khách trên màn ảnh nhỏ SBS năm 2014, Tình yêu còn mãi là tác phẩm mới nhất của nhà biên kịch tài năng Na Yeon Sook (Phía đông vườn địa đàng), có mặt Hwang Jung Eum, Ryu Soo Young, Jung Kyoung Ho cùng sự trở lại của tài tử Cha In Pyo.

Bối cảnh phim diễn ra vào những năm 80 của thế kỷ trước, tại một khu vực đặc biệt cách ly người dân lương thiện tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến từ các băng đảng xã hội đen khi chúng ngày càng hoành hành, vượt tầm kiểm soát chính phủ. Nơi đó, Seo In Ae - cô gái nghèo bị ám ảnh vì từng tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ, luôn tìm cách trả thù, và giành lấy công đạo cho những số phận đáng thương như mẹ con cô.

Cùng trưởng thành bên cạnh Seo In Ae là 2 anh em Gwang Hoon và Gwang Cheol với 2 tính cách trái ngược. Bởi gia cảnh nghèo khó, Gwang Hoon luôn ôm giấc mộng đổi đời, bất chấp mọi thủ đoạn để sở hữu quyền lực và kim tiền. 

Trong khi đó, Gwang Cheol là đứa em trai ngỗ ngược, từ bé đã được mệnh danh là “tay đấm huyền thoại” khiến ai cũng e ngại. Tuy nhiên, khi đứng trước mặt Seo In Ae, họ lại là những chàng trai đáng yêu...

Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt 3
Bộ phim Tình yêu còn mãi phát sóng lúc 19h30 mỗi ngày từ 11/4 trên Let’s Viet.

Vua khách sạn (Hàn Quốc)

Là một trong những bộ phim đạt rating cao trên màn ảnh MBC mùa hè năm ngoái, Vua khách sạn khắc họa cuộc chiến khốc liệt đằng sau vẻ hào nhoáng, sang trọng của ngành công nghiệp khách sạn.

Trẻ tuổi, lịch lãm và là giám đốc khách sạn 7 sao đẳng cấp quốc tế, thế nhưng trong tim Jae Wan lại tràn ngập sự cô độc, nghi ngờ. Anh mặc cảm về việc lỡ tay giết người khi còn nhỏ, và phải sống trong sự điều khiển của Lee Jong Goo - ân nhân, đồng thời cũng là người nắm giữ bí mật quá khứ của mình. Mặt khác lại dằn vặt giữa tình thương, lòng thù hận với chủ tịch Ah, người cha mà anh nghĩ rằng đã bỏ rơi mình 30 năm trước.

Khi Jae Wan vẫn đang thận trọng từng bước thực hiện kế hoạch nuốt trọn khách sạn CIEL để trả thù, thì cái chết bất ngờ của chủ tịch Ah nhanh chóng khiến CIEL đứng trước nguy cơ khủng hoảng. Ngay sau đó, người thừa kế hợp pháp duy nhất là Ah Mo Ne từ nước ngoài quay trở về giành quyền quản lý, khiến nội bộ CIEL càng thêm rối loạn. 

Cuộc chạm trán với những mâu thuẫn ban đầu dần chuyển thành tình yêu sâu sắc khi Jae Wan nhiều lần bảo vệ Ah Mo Ne trước hàng loạt tai nạn gây ra bởi một thế lực bí ẩn…

Vua khách sạn đánh dấu sự tái hợp của Lee Dong Wook và Lee Da Hae, cặp đôi từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ cách đây 9 năm với bộ phim đình đám Cô em họ bất đắc dĩ.

Lần trở lại này, Lee Dong Wook tiếp tục chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và diễn xuất chắc tay với hình ảnh giám đốc Jae Wan. Còn Lee Da Hae rũ bỏ nét hồn nhiên, trong sáng để hóa thân thành nữ chủ tịch sành điệu, kiêu kỳ Ah Mo Ne.

Những phim hay đang phát sóng trên màn ảnh Việt 4
Bộ phim Vua khách sạn đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 12,941
  •   Tháng hiện tại 45,491
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,576