Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực"

Thứ bảy - 24/01/2015 15:39
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực"

Tập 13 của Bố ơi, mình đi đâu thế? tiếp tục mang tới nhiều trải nghiệm cho bốn cặp bố con.

Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 1

Tập 12 mở ra hành trình đến với làng chài bình dị Bích Đầm trên một hòn đảo thuộc Nha Trang. Tại đây, các bố con đã có một ngày khá nhẹ nhàng với “cuộc đua” chọn nhà và thư giãn với sóng biển nơi đây. 

Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 2

Tới tập 13, các bố và các con nhanh chóng được giao nhiệm vụ mới. Trần Lực có màn chia tay sướt mướt với Bờm khi phải để con trai ở đảo và theo thuyền đi đánh cá. Anh chia sẻ: “Chỉ có Bờm ở đảo, tôi lo lắng và nhớ cháu, không biết cháu xoay sở ra sao khi không có bố”. 

Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 3

Trước đó, các bé được bí mật “khảo sát” xem ông bố nào ít được yêu thích nhất. Và người được chọn – bố Minh Khang – sẽ nhận lãnh nhiệm vụ “vú em” chăm sóc và trông nom 4 bé đến sáng, khi các ông bố khác đi thuyền ra biển làm ngư dân.

Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 4
Trên chuyến tàu ra khơi đặc biệt này, 3 ông bố đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng tham gia các hoạt động với các ngư dân thứ thiệt: bủa lưới, kèo chài, thức đêm, nướng cá – mực tươi.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 5
Trần Lực vì “tuổi già sức yếu” nên không thể kéo lưới nhiều, công việc chính của anh là ngủ. Sau khi “cặp đôi hoàn hảo” Phan Anh – Hoàng Bách lao động xong, chế biến cá nướng, mực nướng cho các anh em ngư dân, bố Lực mới thức giấc để cùng thưởng thức
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 6
Sau khi nhận lệnh phân công nhân sự đi ngủ từ bố Khang, Bo khiến mọi người bật cười với ý muốn ngủ cùng Bờm và lý lẽ: “Sao người ta bảo con trai không được ngủ với con gái, bố chị vẫn hay ngủ với chị đấy thôi”. Bo chê Tê Giác ít dũng cảm và hay khóc, còn Bờm “ba phải” lúc hùa theo Bo, lúc đồng ý với Tê Giác.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 7
Trong khi các bé vẫn không hề hay biết về việc các bố đã lên thuyền đánh cá, bố Minh Khang một mình chuẩn bị cơm tối và trông nom, đảm bảo an toàn cho các con. 
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 8
Nhiệm vụ của bố Khang có vẻ không suôn sẻ khi mấy đứa trẻ hiếu động cứ chạy giỡn khắp nơi (Tê Giác, Bo, Suti), tự ý bỏ đi lang thang (Bờm). Cuối cùng, bố Khang “gom” các bé lại nhà Phan Anh và trong khi anh nấu cơm, các bé chơi đùa ngoài sân.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 9
Các món do Minh Khang vất vả nấu nướng đều được các bé khen ngon và ăn hết sạch. Tê Giác chưa ăn, chỉ ngửi mùi đã khen rối rít: “Món thịt bác Khang nấu ngon quá!”.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 10
Trong khi đó, các ông bố có bữa tối ấm cúng trên thuyền. 
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 11
Qua một đêm xa cách, các bé và các bố đã hội ngộ rất tình cảm với nhau. Các bố Hoàng Bách, Phan Anh, Trần Lực đều cảm thấy hồ hởi, hứng khởi khi có một đêm không ngủ đầy kỷ niệm, ý nghĩa với các anh em ngư dân và đặc biệt khi được thuyền trưởng trả tiền công.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 12
Hoàng Bách lao động hăng say đến mức rách cả quần và “dọa” bác Leng Keng “em sẽ kiện chương trình” ngay khi vừa lên bờ. Anh cũng không quên cầm theo một con cá tắc kè để tặng Tê Giác và cho các bé chơi cùng. Anh chàng mê khoa học đương nhiên rất thích thú nghiên cứu chú cá lạ và không ngừng đem khoe các bạn khác.
Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 13

Sau khi “than thân trách phận” với đủ 3 bố, Minh Khang tỏ ra tiếc nuối và hơi “dỗi” vì không có được những trải nghiệm đặc biệt trên thuyền cá. Bố Trần Lực tuy “tuổi già sức yếu” vẫn thể hiện rõ thế mạnh “diễn viên” của mình khi trình bày vì sao kiếm được ít tiền và biểu diễn động tác kéo lưới chuyên nghiệp cho Bờm. 

Nhạc sĩ Minh Khang vất vả làm vú nuôi cho "bộ tứ quyền lực" 14
Hành trình, nhiệm vụ của các bố sẽ tiếp diễn ra sao? Những điều thú vị, bất ngờ gì đang chờ các bố, các bé? Đón xem tập 14 của Bố ơi, mình đi đâu thế? vào lúc 12h thứ 7, ngày 31/1 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vú em
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 19,260
  •   Tháng hiện tại 912,938
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,177