Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành

Chủ nhật - 25/01/2015 08:59
Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành

Trên sân khấu nghiêng 21 độ, mặc dù Trấn Thành bị té bầm dập nhưng nữ danh hài vẫn hành hạ đàn em bằng cách nhảy lên người anh.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 1

Hội ngộ danh hài tập 5 vừa phát sóng tối 24/1 trên kênh HTV7 hai tiểu phẩm trên sân khấu phẳng và một trên sân khấu nghiêng như thông lệ. Đảm nhận vở kịch Hai trống một mái ở sân khấu nghiêng là Trấn Thành, Việt Hương và Ngô Kiến Huy.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 2

Nội dung câu chuyện kể về hai thiên nga trắng do Việt Hương, Ngô Kiến Huy thủ vai và một thiên nga đen là Trấn Thành. Khu rừng tưởng chừng chỉ còn hai thiên nga trắng tồn tại nhưng bất ngờ Trấn Thành xuất hiện. Việt Hương cho rằng thiên nga phải trắng thì Trấn Thành chỉ thẳng Ngô Kiến Huy và phản pháo: “Trời sinh có trắng có đen, có người loang lổ, có thằng bê đê”.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 3

Mảng miếng trong tiểu phẩm này đều dành hết cho Trấn Thành. Anh dùng lối diễn hài hình thể cộng với tài ứng biến nhanh nhạy gây cười cho khán giả truyền hình. Tuy nhiên, cũng vì nhân vật khá nặng ký nên MC điển trai cũng bị bầm dập khá nhiều vì trượt té trên sân khấu nghiêng.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 4

Đất diễn trong vở kịch này dành cho Ngô Kiến Huy không nhiều nhưng với nét duyên sẵn có, nam ca sĩ dễ dàng tung hứng với Việt Hương và Trấn Thành. Từ sau các vai diễn hài hước trong điện ảnh và xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi!, chàng Bắp được tin tưởng diễn cặp cùng các nghệ sĩ hài.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 5

Trấn Thành té bầm dập vẫn chưa đủ, anh còn bị Việt Hương "đè đầu cưỡi cổ" trong các tình huống bị trượt ngã. Nữ danh hài hải ngoại không ngần ngại phi thẳng lên mình đàn em lúc Trấn Thành nằm bẹp trên sân khấu.

Video

Tấn Beo nổ tanh bành trong Năm Nổ về làng

Nam danh hài tung hứng với đàn em khá ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười "long trời lở đất" trong tiểu phẩm Năm Nổ về làng.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 6

Không quá "đỉnh" như tiết mục ở sân khấu nghiêng nhưng vở kịch Năm Nổ về làng của Tấn Beo cũng ghi điểm với người xem nhờ nét diễn hài duyên dáng, không lẫn vào đâu được.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 7

Tấn Beo vào vai Năm Nổ ở thành phố về thăm quê, tình cờ gặp Năm Lựu Đạn ở cùng xóm. Nghe đàn em sắp đám cưới, Năm Nổ khoe rằng anh là bầu show, chuyên tổ chức sự kiện nên quen biết nhiều ngôi sao như Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh…

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 8

Khán giả cũng được thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Tấn Beo và Tấn Dũng trong vở kịch này. Có thể nhiều người đã xem qua tiết mục này nhưng nét duyên của Tấn Beo vẫn đủ lôi kéo người xem ở lại đến giây phút cuối cùng.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 9

Trong ba tiểu phẩm, Vụ án con cu đất do Cát Phượng, Khánh Nam và Tấn Dũng trình diễn có phần nhạt nhòa hơn bởi bối cảnh và nội dung chưa mới lạ, độc đáo. 

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 10

Dù vậy, nét diễn hài hước của Cát Phượng vẫn gây ấn tượng khán giả truyền hình. Nữ diễn hài kết hợp cùng Khánh Nam khá ăn ý.

Việt Hương đè đầu cưỡi cổ Trấn Thành 11

Danh hài Chí Tài dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Oanh. Hội ngộ danh hài phát sóng liên tục 18 tập lúc 21h thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 7,380
  •   Tháng hiện tại 901,058
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,297