3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan

Thứ bảy - 24/01/2015 15:35
3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan 3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan

Sở hữu gương mặt xinh xắn, YoonA khiến khán giả màn ảnh nhỏ “náo loạn” trong những lần xuất hiện ít ỏi nhưng đầy ấn tượng trên phim.

Cô gái mù đáng thương trong Em là định mệnh đời anh

Chỉ một năm sau khi bước chân vào phim trường, YoonA đã nhận được vai chính đầu tiên - cô gái mù Jang Sae Byuk trong Em là định mệnh đời anh. Diễn tả một nhân vật mồ côi với đôi mắt mù lòa, nhận được sự giúp đỡ và rồi bước vào những thăng trầm của cuộc đời làm dâu, YoonA gần như bị “ngộp” vì chưa đủ trải nghiệm diễn xuất.

3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan 1

Tuy nhiên, YoonA đã chịu khó lắng nghe ý kiến của những diễn viên đàn anh, đàn chị, dần chiếm được tình cảm khán giả bằng lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, góp phần không nhỏ giúp Em là định mệnh đời anh làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng những bộ phim được yêu thích nhất năm 2008 của KBS. Với rating xấp xỉ 40%, đây cũng là tác phẩm đem về hàng loạt giải thưởng uy tín của KBS và Baeksang cho mỹ nhân SNSD sinh năm 1990.

Nhà thiết kế cá tính trong Chàng lọ lem

Không ngại dẹp bỏ hình tượng dịu dàng của bản thân, YoonA thậm chí còn cắt đi mái tóc thướt tha để đảm nhận vai Seo Yoo Jin trong Chàng lọ lem.

3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan 2

Nhân vật cô sinh viên thiết kế thời trang trở về từ Pháp đòi hỏi YoonA phải thể hiện những nét mạnh mẽ, cá tính. Bằng sự nỗ lực hết mình, cô đã khiến nhiều khán giả thích thú trong những phân đoạn lãng mạn với bạn diễn Kwon Sang Woo cách đến 14 tuổi, hay những lúc thể hiện nội tâm trước biến cố cuộc đời. Diễn xuất của cô đã được gọi tên tại Giai thưởng Baeksang.

Nàng phóng viên lém lỉnh trong Tình yêu trong mơ

Vào vai Nam Da Jung - nàng phóng viên báo lá cải, phút chốc trở thành phu nhân Thủ tướng trong Tình yêu trong mơ (đang phát sóng lúc 20h trên kênh HTV2), YoonA khiến các fan vô cùng thích thú khi diễn tả trọn vẹn nét tinh nghịch, lém lỉnh như “khuôn đúc” với bản thân. Không những thế, kiều nữ còn mang đến phút giây cười ra nước mắt qua bản hợp đồng hôn nhân tréo ngoe với vị Thủ tướng đương nhiệm do Lee Bum Soo thủ diễn.

3 vai diễn giúp mỹ nhân SNSD đốn tim fan 3

Với vai diễn này, YoonA đã từng bước lột bỏ “lớp áo” thần tượng đóng phim, đồng thời đem về vinh dự cho bản thân khi trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng KBS 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 62
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 5,645
  •   Tháng hiện tại 899,323
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,562