Nhã Phương suýt hụt vai trong phim "Tuổi thanh xuân"

Thứ sáu - 03/04/2015 21:26
Nhã Phương suýt hụt vai trong phim "Tuổi thanh xuân" Nhã Phương suýt hụt vai trong phim "Tuổi thanh xuân"

Nữ diễn viên trẻ dường như rất có duyên với phim "Tuổi thanh xuân". Cô là người thử vai cuối cùng nhưng lại được đoàn làm phim giao cho vai nữ chính.

Khi ê-kíp thực hiện bộ phim tổ chức casting ở TP HCM, Nhã Phương đang đóng phim ở Buôn Ma Thuột. Biết tin, nữ diễn viên vội vã quay về Sài Gòn. Tuy nhiên khi cô đến nơi, buổi thử vai đã chấm dứt, phòng casting đóng lại, mọi người trong đoàn làm phim chuẩn bị đi về.

Nhã Phương phải thử vai ngay ngoài hành lang phòng diễn. Dù gặp bất lợi vì đến muộn nhưng nhờ tài năng và cơ duyên, cuối cùng nữ diễn viên đã được chọn vào vai Linh – nhân vật nữ chính của phim.

Nhã Phương suýt hụt vai trong phim "Tuổi thanh xuân" 1
Nhã Phương trong phim Tuổi thanh xuân.

Cô cho biết, Linh là vai diễn đầy thử thách. Diễn biến tình cảm phức tạp và nhất là rào cản ngôn ngữ với bạn diễn khiến cô gặp nhiều khó khăn khi thể hiện nhân vật.

Măc dù vậy, Nhã Phương hóa thân vào vai Linh rất “ngọt”. Từ một fan tuổi teen nhí nhảnh, tươi vui, thần tượng các ngôi sao Hàn Quốc đến một cô gái chín chắn, trưởng thành, lo toan cho gia đình..., Linh qua sự thể hiện của Nhã Phương để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 9,881
  •   Tháng hiện tại 195,793
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,878