Phim kinh dị của Lilly Luta tung trailer đầu tiên

Thứ sáu - 03/04/2015 21:16
Phim kinh dị của Lilly Luta tung trailer đầu tiên Phim kinh dị của Lilly Luta tung trailer đầu tiên

Tác phẩm điện ảnh do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất gửi tới khán giả nhiều hình ảnh ma quái qua đoạn phim quảng cáo đầu tiên.

Oan hồn bắt đầu từ sự kiện đôi vợ chồng Troy (Troy Lê) và Cherman (Lilly Luta) chuyển tới căn nhà mới sau khi kết hôn. Nhưng hạnh phúc không kéo dài được bao lâu khi người vợ trẻ bất ngờ tự sát.

Bi kịch khiến Troy đau đớn và hóa điên. Chàng trai một mực khẳng định rằng chính ngôi nhà ma ám đã giết chết vợ mình. Để chiều lòng Troy, người thân của anh mời một thầy pháp tới trừ tà. Từ đó, nhiều bí mật động trời dần dần được đưa ra ánh sáng.

Dù từng được quảng cáo là một tác phẩm hài kinh dị, đoạn trailer đầu tiên của Oan hồn hoàn toàn mang không khí rùng rợn, với nhiều cảnh quay hù dọa khán giả.

Bộ phim kinh dị Oan hồn là sản phẩm hợp tác giữa hai đơn vị sản xuất Supstar House từ Thái Lan và Metal Film của Việt Nam. Sắm vai nam chính, đồng thời là đạo diễn của tác phẩm, Troy Lê cho biết anh phải diễn một số cảnh tình cảm nóng bỏng với Lilly Luta ngay đầu phim.

Anh thừa nhận: “Tôi vốn chỉ thích đóng cảnh hành động máu lạnh. Phải thủ vai chồng của Lilly, ban đầu tôi rất ngại và không thể diễn được. Sau rất nhiều trao đổi với cô ấy, tôi mới có thể thực hiện những cảnh nóng của bộ phim”.

Phim kinh dị của Lilly Luta tung trailer đầu tiên 1
Lilly Luta và Ngô Kiến Huy trên trường quay Oan hồn.
Oan hồn còn có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy trong vai dũng sĩ diệt ma. Đây được cho là nhân vật đem đến màu sắc hài hước cho bộ phim. “Chàng Bắp” được cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong nhắm tới sau khi ông thưởng thức Siêu nhân X. và cảm thấy ấn tượng trước diễn xuất của Ngô Kiến Huy.

Đội ngũ đứng phía sau máy quay của Oan hồn chủ yếu là người Thái Lan, từ đạo diễn, cố vấn nghệ thuật, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Về mặt diễn xuất, phía Thái Lan còn đóng góp thêm hai người đẹp Pumwaree Yodkamol (Ong Bak, The Bodyguard) và Saichia Wongwirot (Ninja: Shadow of a Tear).

Phim kinh dị của Lilly Luta tung trailer đầu tiên 2
Oan hồn có quá trình quay kéo dài một tháng, trong đó có một tuần tại Việt Nam và ba tuần tại Thái Lan. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt từ ngày 28/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 9,477
  •   Tháng hiện tại 195,389
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,474