Junsu hát "From my heart" khiến Linh phụ tình Khánh

Thứ sáu - 03/04/2015 20:16
Junsu hát "From my heart" khiến Linh phụ tình Khánh Junsu hát "From my heart" khiến Linh phụ tình Khánh

Đó chính là diễn biến mới nhất trong tập 31 sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần sau (9/4).

Trong tập 30, Linh và Junsu không chỉ nhận ra tình cảm dành cho nhau còn nguyên vẹn như lúc đầu mà còn phát hiện ra nhiều hành động gây hiểu lầm giữa hai người xuất phát từ cô bạn thân Miso. Tuy nhiên, Linh vẫn chưa thể toàn tâm toàn ý quay về bên Junsu như lúc xưa khi có sự xuất hiện của Khánh. 

Theo diễn biến mới nhất của tập 31, khi tham gia một chương trình của nhà đài, Junsu hát From my heart - ca khúc anh sáng tác dành tặng riêng cho Linh. Thời điểm ca khúc này ra đời cũng chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình cách đây 5 năm của cặp đôi. Khi nghe Junsu thể hiện bản tình ca, Linh quyết định để con tim dẫn đường chỉ lối. Dù trước đó, cô từng rung động trước tấm chân tình của Khánh, ôm đáp trả anh khi nhận được lời tỏ tình.

Junsu hát "From my heart" khiến Linh phụ tình Khánh 1
Linh (Nhã Phương) quyết định nghe theo lời trái tim, trở về bên Junsu (Kang Tae Oh).

Phần lớn thời gian tập 30 dành cho cặp đôi Mai - Jiyong. Cậu học trò ngỗ ngược ngày nào đã tiến thêm được một bước quan trọng trên con đường chinh phục Mai khi thuyết phục được cô giáo ngày nào xưng hô tên thay vì gọi cô trò.

Anh cũng có buổi hẹn hò như một đôi tình nhân với Mai. Tuy nhiên, chi tiết Jiyong đưa Mai đi bar và thuyết phục cô giáo thử shisa trong sự thích thú đã vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả truyền hình.

Junsu hát "From my heart" khiến Linh phụ tình Khánh 2
Hình ảnh Mai (Kim Tuyến) hút shisa xuất hiện trong tập 30 của Tuổi thanh xuân.

Ngay sau cảnh quay này, khán giả Ngọc Vân bình luận: "Không thể tin được biên kịch lại để cảnh này xuất hiện trên sóng truyền hình. Một học sinh đưa cô giáo đi hút shisa khác nào cổ suý cho các bạn trẻ".

Một bạn khác đồng quan điểm khi viết: "Thấy bảo tàn phá sức khỏe như thuốc lá mà sao đưa vào, lại cổ vũ cho mấy ông đi hút trong bar". Độc giả Huy Vũ cũng cho rằng, cảnh quay này hơi phản cảm và cần được cắt trước khi lên sóng, nhất là khi bộ phim thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả trẻ. 

Tập 31 của Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng lúc 21h10 tối thứ 4 (9/4) trên kênh VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 10,512
  •   Tháng hiện tại 196,424
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,509