Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện

Thứ tư - 29/04/2015 08:53
Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện

Cách đây vài tháng, có tin đồn cho rằng Daniel Brühl sẽ sắm vai ác nhân Baron Zemo. Song, phải tới ngày 28/4, tài tử mới chính thức xác nhận điều này.

Sau Avengers: Age of Ultron, khán giả tiếp tục mong chờ Captain America: Civil War, nơi hai siêu anh hùng Captain America và Iron Man sẽ đối đầu với nhau. Bên cạnh đó, Civil War còn trình làng một nhân vật phản diện mới là Baron Zemo.

Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện 1
Daniel Brühl xác nhận mình sẽ hóa thân thành Baron Zemo trong Captain America: Civil War (2016).

Trả lời phỏng vấn tờ The Independent, Daniel Brühlhồ hởi khẳng định: “Tôi có thể nói cho các bạn nghe mà không lo bị Marvel Studios bắt bỏ tù. Mấy hôm đầu, tôi cứ loanh quanh ở trường quay như một cậu nhóc, kinh ngạc trước tham vọng của dự án. Người ta hoàn toàn có thể làm được 20 bộ phim với ngân sách như thế”.

Cái tên Daniel Brühl được Marvel Studios nhắc tới cho dự án Civil War từ tháng 11/2014, nhưng hãng không tiết lộ vai trò của tài tử. Người hâm mộ đồn rằng nam diễn viên mang hai dòng máu Đức-Tây Ban Nha sẽ hóa thân thành Baron Zemo và dự đoán đó nay đã trở thành sự thực.

Ở nguyên tác truyện tranh, Baron Zemo (tên thật: Helmut Zemo) là con trai của Heinrich Zemo, khoa học gia tiếng tăm từng phục vụ cho Đức Quốc xã và thiệt mạng trong một cuộc chiến có sự tham gia của Captain America. Baron Zemo đổ lỗi cho người hùng nước Mỹ về cái chết của cha và muốn trả thù.

Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện 2
Nhân vật Baron Zemo rất khó lường và chưa rõ Marvel Studios sẽ khai thác nhân vật ra sao trên màn ảnh.

Nhưng cũng theo nguyên tác truyện tranh, vai trò phản diện của Baron Zemo là không rõ ràng. Ở sự kiện Civil War, gã theo cả hai phe của Iron Man và Captain America. Baron Zemo ủng hộ Đạo luật Đăng ký Siêu nhân do Tony Stark khởi xướng, nhưng cũng có lần cứu Steve Rogers ra khỏi nhà ngục.

Song, đó chỉ là nguyên tác truyện tranh và Marvel Studios hoàn toàn có thể đem tới nhiều thay đổi cho nhân vật mới trên màn ảnh.

Daniel Brühl là một diễn viên có tiếng tại châu Âu khi thành thạo sáu thứ tiếng. Anh khởi nghiệp từ thập niên 1990 trên sóng truyền hình rồi sau đó được cả thế giới biết đến qua bộ phim Good Bye, Lenin! (2003). Năm 2009, anh có màn trình làng tại Hollywood với Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino.

Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện 3
Daniel Brühl từng nhận một đề cử Quả cầu vàng với bộ phim Rush (2013).

Cách đây một năm, Daniel Brühl nhận đề cử Quả cầu vàng khi hóa thân thành tay đua huyền thoại Niki Lauda ở Rush. Trong bộ phim tốc độ, anh đóng cạnh Chris Hemsworth, người thủ vai Thần sấm Thor trong thế giới phim siêu anh hùng của Marvel.

Captain America: Civil War dự kiến khởi chiếu từ 6/5/2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 14,232
  •   Tháng hiện tại 74,265
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,350